Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng PSV tự tin đánh gục "gã khổng lồ" Atletico Madrid

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Phillip Cocu cho rằng PSV Eindhoven còn nguyên cơ hội lọt vào vòng tứ kết Champions League sau trận hòa 0-0 đầy quả cảm trước Atletico Madrid vừa qua.

Griezmann (giua) bo lo nhieu co hoi ghi ban. Anh: Reuters.
Các ngôi sao tấn công của Atletico Madrid đã tắt điện trên sân Philips của PSV
PSV Eindhoven gặp rất nhiều khó khăn trong việc hạ gục hàng phòng ngự thép của đội khách Atletico Madrid. Kể từ sau khi Gaston Pereiro bị đuổi khỏi sân vào phút 68, đội chủ sân Philips đã phải chống đỡ vô cùng vất vả trong thế thiếu người. May mắn cho đội bóng hiện đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan là thủ thành Jeroen Zoet đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi có hàng loạt tình huống từ chối bàn thắng của các siêu sao tấn công thượng hạng bên phía đội khách. Nhờ đó, nhà ĐKVĐ giải Eredivisie mới có thể giữ sạch lưới trước sức tấn công dồn dập của đại diện tới từ Tây Ban Nha và hướng tới một điều kỳ diệu trong trận tái đấu trên sân Vicente Calderon sau đây ba tuần.

Kết quả PSV Eindhoven 0-0 Atletico Madrid rõ ràng khiến cho HLV Phillip Cocu vô cùng hài lòng bởi chỉ cần một kết quả hòa có bàn thắng ở trận lượt về là đại diện của Hà Lan sẽ bước tiếp vào vòng tứ kết. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia 45 tuổi cho biết:
PSV Eindhoven 0-0 Atletico Madrid (KT): Trận hòa nhạt nhẽo
(Bongda24h.vn) - Chơi hơn người trong 20 phút cuối nhưng đại diện Tây Ban Nha không thể ghi bàn, rời sân của PSV với tỷ số 0-0, lượt đi vòng 16 đội Champions...
“Chúng tôi rất hài lòng với kết quả này. Chúng tôi đã thi đấu phần lớn thời gian với chỉ 10 người và đây là kết quả tốt nhất mà chúng tôi có thể đạt được trong tình cảnh đó. Giờ đây mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là ghi bàn trên sân của họ. Tôi nghĩ chúng tôi đang có một cơ hội hết sức rõ ràng để đi tiếp. Dĩ nhiên những trận đấu  trên sân khách luôn rất khó khăn nhưng chúng tôi đã thể hiện rất nhiều lần trong quá khứ rằng chúng tôi đủ khả năng ghi được những bàn thắng quan trọng trên sân khách.”

“Atletico Madrid đã chơi phản công rất tốt trong hiệp một. Họ phối hợp trong phạm vi hẹp rất tốt và đã chứng tỏ rằng họ có thể chơi thứ bóng đá hảo hạng. Nhưng chúng tôi cũng là một tập thể chất lượng và kết quả vừa qua đem lại cho chúng tôi khá nhiều lợi thế. Các cầu thủ tấn công của chúng tôi không thể tận dụng được điểm mạnh tốc độ ở trận đấu vừa qua nên chỉ có đúng một cơ hội dứt điểm tốt về phía khung thành của họ. Vì thế, chúng tôi hài lòng với thành quả mà toàn đội vừa đạt được.”

Xem video bàn thắng: PSV 0-0 Atletico (Vòng 1/8 Champions League 2016)

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X