Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng PSG tự tin chiến Real Madrid

Chủ Nhật 04/03/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Unai Emery đã nhẹ nhàng hạ gục Troyes 2-0, và ông tỏ ra khá tin tưởng trước thềm lượt về vòng 1/8 Champions League.


2 bàn thắng của Angel Di Maria và Christopher Nkunku đã đem lại thắng lợi cho PSG trên sân khách, giúp họ duy trì khoảng cách 14 điểm với phần còn lại. Trong trận đấu này, Unai Emery đã để một vài trụ cột nghỉ ngơi hoàn toàn như Edinson Cavani hay Marco Verratti, và ông đang tỏ ra tự tin vào đội ngũ của mình. Sự thiếu vắng Neymar có thể sẽ ảnh hưởng, nhưng các cầu thủ còn lại có thể thay thế ngôi sao Brazil.
 
HLV này chia sẻ: “Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng. Tôi không muốn nói về chấn thương, chỉ về chiến thắng và điều đó rất quan trọng cho sự tự tin của chúng tôi. Toàn đội đã sẵn sàng cho màn tiếp đón Real Madrid vào thứ Ba tới. PSG đã thể hiện tinh thần chiến đấu, và đang hướng đến màn thể hiện tại Champions League. Nếu các cầu thủ hôm nay, vẫn thể hiện được phong độ tốt trước Real, đó sẽ là điều hoàn hảo. Tôi là con người rất lạc quan.”

Thieu vang ca Neymar lan Cavani, PSG van de dang gianh 3 diem tren san Troyes
Thiếu vắng cả Neymar lẫn Cavani, PSG vẫn dễ dàng giành 3 điểm trên sân Troyes

Bên cạnh Unai Emery, cầu thủ kỳ cựu Thiago Motta cũng rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng. Anh cho biết: “Điều quan trọng nhất là sự gắn kết của toàn đội. Trước mắt chúng tôi là một trận đấu quan trọng, và chúng tôi sẽ thể hiện bộ mặt tốt nhất ở trên sân. Chúng tôi biết làm thế nào để đối phó với áp lực. Chúng tôi biết mình đang đối đầu với một CLB lịch sử và phải lật ngược thế cờ. Trận lượt đi diễn ra khá phức tạp, bởi vậy chúng tôi phải làm tốt ở lượt về. Chúng tôi sẽ cống hiến toàn bộ sức lực của mình.”
 
Trong khi đó, Thomas Meunier cũng bày tỏ: “Chúng tôi muốn Ligue 1 được giải quyết nhanh nhất có thể, sau đó chúng tôi sẽ dồn sự tập trung của mình tới những giải đấu khác. Các cầu thủ đang rất tự tin sau chiến thắng này, nhất là những tài năng trẻ như Timothy Weah và Christopher Nkunku. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Real Madrid.”

Troyes 0-2 PSG: Kết quả hoàn hảo
Trận đấu đã diễn ra đúng ý đồ của HLV Unai Emery. PSG sẽ có lực lượng tốt nhất cho trận đấu lượt về gặp Real Madrid, ngoại trừ tiền đạo Neymar.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X