Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thuyền trưởng” của Club Brugge thừa nhận bất lực trước M.U

Thứ Tư 19/08/2015 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Michel Preud’homme của Club Brugge đã lên tiếng thừa nhận sự bất lực sau trận thua 1-3 trước M.U tại vòng play-off Champions League.

HLV Michel Preud’homme cua Club Brugge bat luc truoc MU hinh anh
Club Brugge không còn nhiều cơ hội đi tiếp tại Champions League năm nay

Trên thực tế, đại diện đến từ Bỉ đã có màn khởi đầu vô cùng thuận lợi sau khi “lão tướng” Michael Carrick bất ngờ phản lưới nhà ngay từ phút thứ 8 của trận đấu với một tình huống phá bóng sai lầm. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, hàng phòng ngự Club Brugge đã hoàn toàn bó tay trước màn trình diễn chói sáng của tân binh Memphis Depay bên phía đội bóng thành Manchester.

Với hai pha lập công mẫu mực cùng một đường chuyền kiến tạo giúp cho Fellaini ghi bàn, ngôi sao người Hà Lan đã để lại dấu ấn trong cả ba bàn thắng của Quỷ đỏ. Giành chiến thắng chung cuộc 3-1, M.U gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng play-off Champions League. Sau trận đấu, ngay cả HLV Michel Preud’homme của Club Brugge cũng phải lên tiếng thừa nhận sự bất lực trước sức mạnh từ phía đội chủ nhà.

Chia sẻ trước báo giới, vị chiến lược gia 56 tuổi cho hay: “Chúng tôi vẫn còn một cơ hội rất nhỏ nhưng mọi chuyện sẽ vô cùng khó khăn. Những tổn thất đáng kể về mặt lực lượng, cộng thêm cách biệt quá lớn rõ ràng là trở ngại dành cho toàn đội. Tôi không hề nhìn thấy bất cứ giải pháp nào để đánh bại M.U, họ vượt trội hơn hẳn chúng tôi về mọi phương diện”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, nếu như không có pha lập công muộn màng của Fellaini, đồng nghĩa rằng M.U chỉ giành được thắng lợi sát nút 2-1, mọi chuyện chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với khoảng cách 2 bàn, thầy trò HLV Van Gaal hoàn toàn có thể yên tâm trước thềm trận lượt về trên đất Bỉ.

Xem thêm video M.U 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)


Xem thêm tái đấu: Trực tiếp Club Brugge vs MU

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X