Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Croatia chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Anh thất bại

Thứ Sáu 12/10/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Dalic chia sẻ trước trận gặp tuyển Anh, và nhắc lại bài học cho thầy trò Gareth Southgate.


Dalic chê bai Tam Sư quá kiêu ngạo
 

Trở lại với vòng bán kết World Cup 2018 vừa rồi, khi ĐT Anh chạm trán với Croatia. Lúc đó, Tam Sư được kỳ vọng sẽ tiến đến trận đấu cuối cùng, thậm chí là giành ngôi vô địch. Mọi chuyện càng dễ dàng hơn cho Harry Kane và các đồng đội, khi họ có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm do công Trippier.
 
Nhưng khoảng thời gian sau đó là nỗi thất vọng lớn với ĐT Anh, khi họ để đối phương lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 2-1, trong thời gian hiệp phụ. Croatia sau đó đã thẳng tiến vào chung kết, nhưng cũng gục ngã trước ĐT Pháp. Dù vậy, họ cũng có thể tự hào vì luôn bị đánh giá thấp hơn trong hành trình phi thường của mình.

HLV Dalic chia sẻ trước trận gặp tuyển Anh tại UEFA Nations League

HLV Dalic chia sẻ trước trận gặp tuyển Anh tại UEFA Nations League


Vào đêm nay, Anh vs Croatia sẽ gặp lại nhau sau trận bán kết 3 tháng trước. Chia sẻ về điều này, HLV Dalic của Croatia cho biết: “Chúng tôi có một động lực to lớn để giành chiến thắng, bởi họ không có đủ tôn trọng với chúng tôi. Họ mỉm cười khi chạm trán với Croatia tại vòng bán kết, và nhìn thấy cơ hội tiến đến trận đấu cuối cùng quá sớm.”
 
“Chúng tôi rất tôn trọng ĐT Anh, nhưng cũng cảm thấy phải chứng tỏ khi bị đối phương khinh thường, đó là động lực của các cầu thủ. Tự tin là điều tốt, nhưng bạn cần phải đánh giá đúng đối thủ của mình. Dù sao, đây cũng là giải đấu với ý tưởng tồi (UEFA Nations League), và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Vấn đề duy nhất vào lúc này chính là thể lực của các cầu thủ” – HLV Dalic chia sẻ trước trận gặp tuyển Anh.
Được xem là thế hệ vàng của ĐT Anh, nhưng Rooney, Lampard đã bỏ lỡ điều gì?
Trong một bài viết mới đây trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liam Rosenior cho rằng ĐT Anh hưởng lợi từ thế hệ trẻ xuất ngoại, trái ngược với những thế hệ đàn anh...
Nhận định Croatia vs Anh (1h45 ngày 13/10): Quá khứ đấu tương lai
Thế hệ vàng của bóng đá Croatia đã đạt được thành công lớn với ngôi á quân World Cup 2018. ĐT Anh thì đang trên đường tạo ra một đội hình trong mơ cho tương...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X