Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Barca nói gì khi đụng phải bảng đấu khó nhằn?

Thứ Sáu 31/08/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rơi vào bảng tử thần của Champions League, nhưng HLV Ernesto Valverde hào hứng với kết quả bốc thăm đáng chờ đợi này.


Barca sẵn sàng với thử thách
 

Đêm qua, UEFA đã chính thức đưa ra kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải này. Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalonia nằm ở bảng B với những đối thủ rất mạnh – Tottenham, Inter Milan và PSV. Không quá khi cho rằng, đây chính là bảng đấu kinh khủng nhất tại cúp C1 năm nay, với 4 đội bóng đều có cơ hội đi tiếp.
 
Tất nhiên, Barca vẫn được đánh giá có khả năng vượt qua vòng bảng lớn nhất. Chia sẻ về kết quả bốc thăm này, thuyền trưởng Valverde cho biết: “Đây là một bảng đấu đầy sức mạnh, các đối thủ đều rất khó khăn. Với những phong cách chơi bóng khác nhau, đây sẽ là một bảng đấu đầy tính cạnh tranh.”
 
“Inter đã trở lại Champions League và họ sẵn sàng làm mọi thứ để chiến thắng. PSV đang sở hữu Mark Van Bommel trên cương vị HLV, một người mà chúng tôi biết rất rõ. Và Mauricio Pochettino của Tottenham có một đội hình chất lượng. Một bảng đấu cực kỳ đáng chờ đợi.”

HLV Ernesto Valverde hào hứng với kết quả bốc thăm vòng bảng C1

HLV Ernesto Valverde hào hứng với kết quả bốc thăm vòng bảng C1


Trong khi đó, thuyền trưởng của Gà trống cũng khẳng định rất mong chờ được thi đấu ở bảng tử thần. Pochettino khẳng định Spurs đã chứng tỏ sức mạnh của họ trong mùa giải năm ngoái, và sẵn sàng gây sốc trước bất kỳ đối thủ nào, kể cả Barcelona. Và để trở thành một đội bóng lớn, Spurs cần những đối thủ lớn, những bài test thực sự như vậy.
 
Với việc HLV Ernesto Valverde hào hứng với kết quả bốc thăm, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi những cuộc đọ sức đỉnh cao với 4 đội bóng hàng đầu đến từ 4 quốc gia. Vòng bảng Champions League sẽ bắt đầu vào giữa tháng Chín tới, và đừng nói ai sẽ trở thành nhà vô địch, ngay cả việc tiến đến vòng knock-out cũng vô cùng khó khăn.

Đại gia Anh tại cúp C1: Vạn sự khởi đầu nan
Với những kết quả bốc thăm vòng bảng chẳng mấy thuận lợi, bóng đá Anh tại Champions League 2018/19 sẽ gặp vô vàn khó khăn.
Ngỡ ngàng với hành động cực kỳ khó chịu của Ramos trước Salah
Trong lễ tổ chức bốc thăm Champions League mới đây, trung vệ Sergio Ramos có hành động khiêu khích Mohamed Salah.
Harry Kane phấn khích khi Tottenham đụng Barca, Inter Milan ở bảng tử thần
Chia sẻ của tiền đạo người Anh sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 khi Tottenham rơi vào một trong những bảng tử thần năm nay.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X