Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Samu Omorodion tới Chelsea bất ngờ sụp đổ

Thứ Hai 12/08/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như Samu Omorodion đã là người của Chelsea nhưng bản hợp đồng giữa hai bên không thể được hoàn thành vào phút chót.

Chelsea không mua Samu Omorodion

Tiền đạo Samu Omorodion là một phần quan trọng trong thương vụ chuyển nhượng Conor Gallagher giữa Chelsea và Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha muốn bán Samu Omorodion cho Chelsea như một cách để cân đối chi tiêu sau khi chiêu mộ Conor Gallagher và Julian Alvarez.

Đội bóng thành London đã chi 35 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của Samu Omorodion. Ngày 8/8 vừa qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ trên được hoàn tất và chỉ còn chờ ngày ra mắt.

Thương vụ Samu Omorodion tới Chelsea bất ngờ sụp đổ 1
Samu Omorodion không gia nhập Chelsea

Tuy vậy, tới ngày 12/8, cả Romano và David Ornstein đều tiết lộ Samu sẽ trở lại Madrid và thương vụ gia nhập Chelsea đã sụp đổ. Được biết, hai bên không thống nhất được điều khoản trong giao kèo và tiền đạo sinh năm 2004 từ chối gia nhập The Blues.

Chelsea và Atletico không muốn thương vụ Julian Alvarez và Conor Gallagher cũng sụp đổ theo. Lẽ đó, Chelsea tính chuyện chiêu mộ lại...Joao Felix từ Atletico Madrid, như một phần trong thương vụ bán Gallagher cho Atletico.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mùa trước chơi cho Barca dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Felix cũng có nửa mùa giải 2022/2023 khoác áo Chelsea nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tương lai của Felix ở Atletico Madrid không được đảm bảo và cầu thủ này sẵn sàng ra đi tìm cơ hội thi đấu.

Về phía Samu Omorodion, cầu thủ này cũng khó có cơ hội khoác áo Atletico Madrid. Mùa trước, tiền đạo sinh năm 2004 chơi cho Deportivo Alaves dưới dạng cho mượn. Samu không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone, nhất là khi đội bóng này chiêu mộ thành công Julian Alvarez những ngày tới.

Trước đó, trang chủ Atletico xác nhận Gallagher đã có mặt ở Civitas Metropolitano và sẵn sàng gia nhập đội bóng thành Madrid. Tuy vậy, hai bên chưa chính thức công bố bản hợp đồng và Atletico chắc chắn không muốn thương vụ này đổ bể vào phút chót.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X