Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương tâm! Cầu thủ Nam Mỹ chết trẻ vì Covid-19

Thứ Sáu 29/05/2020 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngôi sao bóng đá người Nam Mỹ đã tử vong ở tuổi 25 vì virus corona.

Bóng đá Bolivia chìm trong tang tóc khi Deibert Frans Roman Guzman trở thành cầu thủ đầu tiên chết vì Covid-19 tại đất nước này.

Cầu thủ chết trẻ vì Covid-19

Deibert Frans Roman Guzman mới 25 tuổi, chơi cho đội hạng 2 của Bolivia là University of Trinidad. Cầu thủ này đã không chiến thắng trong cuộc đấu với virus corona và tử vong sau vài tuần nằm viện.

Thương tâm! Deibert Frans Roman Guzman chết trẻ vì Covid-19 hình ảnh
Guzman sớm từ trần bởi virus corona

Sự mất mát đó càng làm tăng thêm nỗi đau cho gia đình Roman. Trước đó, cha anh - Belizario Roman (cựu chủ tịch của Deportivo Perejique) và chú anh - Luis Carmelo Roman (HLV trưởng) đều đã mất mạng.

Cả 3 nhân vật tham gia bóng đá đều đến từ Beni, một trong những bang bị tàn phá nặng nề nhất bởi virus corona ở Bolivia. Họ cùng sống chung trong một ngôi nhà ở khu phố Paititi với vợ và 2 cô con gái của ông Belizario.

Guzman là một cựu tuyển thủ đội trẻ Bolivia. Trước khi tới University of Trinidad, anh từng khoác áo đội bóng hàng đầu quốc gia Nam Mỹ là Nacional Potosi trong một thời gian ngắn.

Liên đoàn bóng đá Bolivia đã gửi lời chia buồn tới gia đình Guzman sau khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên chết vì Covid-19 ở đất nước này. Angel Suarez, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bolivia cho biết:

“Liên đoàn bóng đá Bolivia bày tỏ lời chia buồn chân thành đến người thân và gia đình của Deibert Frans Roman Guzman. Chúng tôi xin Chúa ban sức mạnh trong những thời khắc khó khăn này.”

“Thật đau lòng khi nghe được thông tin này. Là một hiệp hội, chúng tôi mất đi tinh thần trước những gì đang xảy ra ở trong nước và trên thế giới từ một loại virus đã cướp đi nhiều sinh mạng.”

“Virus corona đang tấn công Beni. Chúng tôi yêu cầu mọi người tuân thủ chỉ thị của Chính phủ.”


Beni, với dân số 420.000 người cho đến nay đã ghi nhận hơn 1.200 trường hợp mắc Covid-19 và 77 trường hợp tử vong. Theo số liệu mới nhất của Đại học Johns Hopkins, Bolivia đã phải chịu hơn 8.300 trường hợp nhiễm virus corona và hơn 290 trường hợp tử vong.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X