Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ Ozil đình công ở Fenerbahce vì bị nợ lương

Thứ Sáu 04/03/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân CLB Fenerbahce đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mesut Ozil đình công vì bị nợ lương.

Thực hư vụ Ozil đình công ở Fenerbahce vì bị nợ lương

Mesut Ozil đã vắng mặt vài tuần qua vì chấn thương lưng. Tuy nhiên, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng Ozil thực ra đã từ chối thi đấu vì không được trả lương trong khoảng thời gian này.

Những tin đồn này mới chính thức bị phủ nhận và phản pháo mạnh mẽ trong một thông báo mới đây trên trang chủ Fenerbahce.

Ozil

Thực hư vụ Ozil đình công ở Fenerbahce vì bị nợ lương


“Tin tức nói rằng Mesut Ozil không thi đấu vì CLB nợ lương là không đúng sự thật. Như chúng ta thường xuyên trải nghiệm, những tin tức giả kiểu này được tạo ra một cách bừa bãi và không được bất kỳ quan chức nào của CLB xác nhận. Đó là điều vượt quá giới hạn chịu đựng của chúng tôi.

Bất chấp điều kiện kinh tế khó khăn ở Fenerbahce, các khoản thanh toán đã được thực hiện đúng hạn cho đến nay”.


Gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang ngập trong nợ và tình hình càng trở nên tồi tệ hơn vì đại dịch Covid-19. Điều này dẫn đến khả năng Fenerbahce phải đối diện với án phạt theo Luật Công bằng tài chính của UEFA.

Fenerbahce mới chiêu mộ Mesut Ozil vào tháng 1/2021 khi cầu thủ này chấp nhận hủy hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao người Đức đã trải qua một khoảng thời gian khởi đầu chậm chạp ở Thổ Nhĩ Kỳ. Anh không ghi bàn trong 10 trận đầu tiên cho Fenerbahce và còn dính chấn thương dây chằng mắt cá.

Tuy nhiên, Ozil đã cải thiện ở mùa giải 2021/22 với 7 bàn trong 19 lần ra sân ở Super Lig. Ozil cũng được đeo băng đội trưởng của Fenerbahce. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 4 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng còn kém đội đầu bảng Trabzonspor tới 20 điểm.

Carlos Vela: Sự biến mất của một thiên tàiCarlos Vela: Sự biến mất của một thiên tài
Ở độ tuổi ngoài 30, trong khi rất nhiều ngôi sao tên tuổi vẫn còn đang chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu thì Carlos Vela đã “về hưu” được gần… nửa thập kỷ. Cho...
Các đội bóng nói gì sau phán quyết của FIFA về ĐT Nga?Các đội bóng nói gì sau phán quyết của FIFA về ĐT Nga?
Các đội tuyển tại châu Âu chưa hài lòng với án phạt mà FIFA đưa ra cho ĐT Nga.
Spartak Moscow nói gì sau khi bị UEFA loại khỏi Europa League?Spartak Moscow nói gì sau khi bị UEFA loại khỏi Europa League?
Không chỉ ĐT Nga mà ngay cả một CLB như Spartak Moscow cũng dính đòn từ UEFA sau khi cơ quan này ra quyết định loại các đội bóng Nga khỏi các giải đấu châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X