Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ ẩu đả giữa Vinicius và Richarlison ở ĐT Brazil

Thứ Hai 06/06/2022 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh “động tay động chân” giữa Vinicius Junior và Richarlison đang được lan truyền chóng mặt. Tuy nhiên, hai cầu thủ thực tế không hề “đi đường quyền” với nhau.

Thực hư vụ ẩu đả giữa Vinicius và Richarlison ở ĐT Brazil

Tin đồn về vụ ẩu đả giữa Vinicius Junior và Richarlison ở đội tuyển Brazil bắt đầu lan ra từ hôm thứ Bảy. Nguồn cơn vụ việc xuất phát từ những bức ảnh mà hai cầu thủ này nắm cổ áo nhau với khuôn mặt cực kỳ tức tối. Ngoài ra, những đồng đội khác như Dani Alves, Lucas Paqueta và Neymar dường như xông vào để ngăn cản hai cầu thủ này “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”.

Vinicius Richarlison

Hình ảnh dễ gây hiểu nhầm trong buổi tập của ĐT Brazil


Tuy nhiên, những bức ảnh đó chỉ là “ánh trăng lừa dối”. Đoạn clip quay lại toàn bộ vụ việc cho thấy không hề có màn ẩu đả nào trên sân tập của Brazil.

Sự thật là Richarlison đã để thua trong một trò chơi nào đó giữa các cầu thủ và bị các đồng đội xúm lại “hội đồng tổng cốc”. Cầu thủ của Everton ban đầu có kháng cự nhưng sau cùng cũng đành phải để các đồng đội kí đầu.

Video Richarlison bị các đồng đội ở Brazil "hội đồng tổng cốc":
video


Bầu không khí ở đội tuyển Brazil lúc này đang cực kỳ thoải mái. Đoàn quân của HLV Tite vừa giành chiến thắng 5-1 trước Hàn Quốc trong chuyến du đấu châu Á của mình ở đợt tập trung tháng Sáu này.

Hôm nay, Brazil sẽ đối đầu với Nhật Bản trước khi khép lại loạt trận quốc tế bằng màn so tài với kình địch Argentina tại Melbourne. Đó cũng là những trận đấu cuối cùng của Brazil trước khi bước tới World Cup 2022 ở Qatar cuối năm nay.

Cũng chính vì đây là cơ hội cuối để các cầu thủ gắn kết với nhau nên HLV Tite triệu tập đội hình rất mạnh. Có thể đây cũng sẽ là đội hình mà Tite sẽ sử dụng ở World Cup nếu không có ca chấn thương nào bất ngờ ở mùa giải tới.

Video: Son Heung-min phạm lỗi hài hước với FredVideo: Son Heung-min phạm lỗi hài hước với Fred
Son Heung-min đã có tình huống áp sát Fred và phạm lỗi hài hước trong trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Brazil mới đây.
Neymar áp sát kỷ lục ghi bàn của Pele cho ĐT BrazilNeymar áp sát kỷ lục ghi bàn của Pele cho ĐT Brazil
Với cú đúp vào lưới Hàn Quốc trong trận giao hữu mới đây, tiền đạo Neymar chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn cho ĐT Brazil của huyền thoại Pele có 4 bàn.
Neymar phát biểu sốc về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa của ArgentinaNeymar phát biểu sốc về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa của Argentina
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Brazil trước Hàn Quốc, tiền đạo Neymar đã chia sẻ về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa mà Argentina vừa giành được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X