Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư về “bến đỗ mới” của Ibrahimovic

Thứ Tư 27/11/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hóa ra, siêu tiền đạo người Thụy Điển chỉ trở thành cổ đông đồng sở hữu Hammarby, một đội bóng tại quê hương gần đây được anh đăng tải video giới thiệu áo đấu in tên lên trang cá nhân Instragram.

Thời gian qua, giới mộ điệu xôn xao trước khả năng Zlatan Ibrahimovic đã tìm được bến đỗ mới sau khi mãn hạn hợp đồng và chính thức chia tay Los Angeles Galaxy của Mỹ.

Đích thân siêu tiền đạo người Thụy Điển đã có động thái hé lộ khi đăng tải một đoạn video bí ẩn trên trang cá nhân Instagram, với hình ảnh một chiếc áo đấu màu xanh lá sọc trắng được in tên anh.

Đó là Hammarby, một đội bóng tại quê nhà Thụy Điển có trụ sở tại thủ đô Stockholm, dấy lên phỏng đoán rằng Ibrahimovic chuẩn bị hồi hương sau gần hai thập kỷ ra đi lập nghiệp.

Mặc dù vậy, giám đốc truyền thông CLB Axel Pershagen sau đó đã một mực phủ nhận thông tin này. Và rồi theo tìm hiểu kỹ càng hơn, Zlatan sẽ không đầu quân cho Hammarby với tư cách của một cầu thủ tân binh.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chính thức có bến đỗ mới hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic

Thực chất hóa ra, Ibrahimovic chỉ trở thành một trong các cổ đông đồng sở hữu CLB này chứ không trực tiếp xỏ giày ra sân thi đấu. Phát biểu chính thức trên trang chủ, phát ngôn viên của Hammarby cho biết:

“Lãnh đạo CLB cùng phía đối tác AEG và Ibrahimovic đã có cuộc gặp mặt tại thành phố Los Angeles, Mỹ. AEG thông báo đã bán đi nửa số cổ phần cho Ibrahimovic và điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành một trong những chủ sở hữu đối với Hammarby.”

Chính Ibra cũng đã lên tiếng vời những lời ngợi khen: “Đây là một CLB tuyệt vời, với đội ngũ CĐV cuồng nhiệt và được tôn trọng trên khắp Thụy Điển. Tôi luôn yêu thích Hammarby và ngưỡng mộ những gì họ đã làm trong thời gian qua, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Như vậy, bến đỗ mới của Ibrahimovic vẫn chưa được xác định, ít nhất cho đến khi mở cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020. Chân sút người Thụy Điển chắc chắn sẽ trở về môi trường bóng đá Châu Âu đỉnh cao.

Mặc dù đã 38 tuổi nhưng với đẳng cấp không phải bàn cãi của mình, Ibrahimovic vẫn được săn đón bởi không ít CLB, thậm chí lớn tầm cỡ đội bóng cũ AC Milan, Napoli hay cả Tottenham mới bổ nhiệm ông thầy thân quen HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên, Bologna mới đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ibra, quyết tâm đưa rước trở về Serie A nước Ý, nơi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.


Chùm phát ngôn ngạo nghễ của Zlatan Ibrahimovic: Thánh tự luyến số 1 trong làng bóng đá!
Cá tính ngang tàng đến độ cao ngạo và tự luyến bản thân, tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển mà là số hai thì chẳng ai dám nhận mình số một. Hãy cùng chiêm...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X