Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Valencia, Andreas Pereira cảnh báo Real và Barca

Thứ Năm 13/12/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira phát biểu sau trận Valencia vs MU, cầu thủ người Brazil khẳng định Quỷ đỏ vẫn là CLB lớn, đội chủ sân Old Trafford có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở vòng 1/8.

Andreas Pereira đe dọa Real và Barca


M.U đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt đấu, nhưng NHM Quỷ đỏ vẫn muốn đội nhà đánh bại Valencia ở trận đấu thủ tục. Mourinho tung ra sân một đội hình tương đối mạnh với Pogba, Lukaku, Mata hay Fellaini. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại gây thất vọng khi để thua 1-2.
 
Andreas Pereira phát biểu sau trận Valencia vs MU hình ảnh

MU thua Valencia với tỷ số 1-2


M.U để Valencia dẫn trước 2-0 chỉ sau 47 phút thi đấu, Mourinho sau đó đã tung Rashford và Lingard vào sân, nhưng đội khách chỉ có được 1 bàn. Thua 1-2, Quỷ đỏ đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng H, với việc không thể chiếm được ngôi đầu bảng từ tay Juventus, M.U có thể đụng độ rất nhiều CLB lớn ở vòng đấu loại trực tiếp.

Cụ thể, với vị trí thứ 2 ở bảng H, M.U có thể phải đụng độ PSG, Bayern Munich, Real hay Barca. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ được đánh giá thấp hơn những đội bóng kể trên, bởi vậy đụng độ những CLB này, khả năng thầy trò Mourinho phải dừng bước là cực cao.

Andreas Pereira phát biểu sau trận Valencia vs MU, cầu thủ người Brazil khẳng định Quỷ đỏ vẫn là CLB lớn, Quỷ đỏ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở vòng 1/8.
 
Mourinho se trao co hoi cho Andreas Pereira trong tran dau voi Valencia

 Andreas Pereira khẳng định MU có thể đánh bại bất kỳ CLB nào ở vòng 1/8 


“Chúng tôi đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League, trận đấu với Valencia vô thưởng vô phạt. Thất bại trên đất Tây Ban Nha không ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của chúng tôi, bởi vậy đội bóng cũng không quá buồn sau thất bại này”.

“M.U đang chờ đợi những vòng đấu tiếp theo ở Champions League, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để tiến càng sâu càng tốt. Chúng tôi có thể đụng độ những CLB lớn, nhưng đừng quên M.U là một trong những CLB lớn nhất thế giới, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

Juan Mata cũng nói về trận Valencia vs MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định trận thua “Bầy dơi” không ảnh hưởng đến tinh thần của Quỷ đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X