Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng mắt, Pep vẫn khẳng định Man City xứng đáng thắng 100%

Thứ Tư 10/04/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Tottenham với một sự không hài lòng, bởi ông cho rằng Man City mới là những người kiểm soát trận đấu.


“Man xanh xứng đáng thắng 100%”
 

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà tại vòng tứ kết, nhưng đoàn quân Pep Guardiola lại không thể duy trì phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Man City có cơ hội tuyệt vời để vươn lên dẫn trước, nhưng đã bỏ lỡ quả penalty một cách đáng tiếc. Trong hiệp 2, pha ghi bàn duy nhất của Son Heung Min đã giúp chủ nhà Tottenham giành lợi thế trong trận lượt đi.
 
Không hài lòng sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Nếu chúng tôi chơi không tốt, tôi sẽ nói như vậy. Nhưng tôi không có cảm giác đó bởi Man City đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Trong hầu hết thời gian, chúng tôi đã kiểm soát bóng và Tottenham chẳng làm được gì.

Pep Guardiola chia se sau tran thua Tottenham

Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Tottenham


Chúng tôi tạo ra những cơ hội, xâm nhập vòng cấm, gây ra những mối nguy hiểm về khung thành Tottenham. Ngược lại, họ chỉ có duy nhất 1 cơ hội và đã ghi bàn. Tôi không nghĩ kết quả này phản ánh đúng diễn biến trên sân, bởi Man City xứng đáng giành chiến thắng 100%. Chúng tôi sẽ chứng tỏ trong trận lượt về, chúng tôi sẽ chiến đấu cho người hâm mộ trên sân nhà.

Nhưng đôi khi, thua 1 bàn còn tích cực hơn là hoà 0-0. Nếu trận đấu này kết thúc mà không có bàn thắng, bạn sẽ đắn đo giữa nhiệm vụ tấn công hay phòng ngự ở trận lượt về, nhưng bây giờ chúng tôi biết rõ mình cần phải ghi bàn. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu này, tôi khẳng định toàn đội đã chơi tốt.

Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và có thể tuần tới sẽ hiệu quả”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Tottenham.
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 1-0 Man City
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City trên sân nhà với tỷ số 1-0, Son Heung-Min là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn...
Tottenham trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Man City
Harry Kane dính chấn thương nặng ở trận Tottenham vs Man City. Cầu thủ người Anh được chẩn đoán tái phát chấn thương mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X