Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng 4 bàn, HLV Spalletti vẫn không phục

Thứ Tư 09/03/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 0-4, nhưng HLV Luciano Spalletti vẫn tỏ ra không phục khi cho rằng nếu đội bóng của ông tận dụng cơ hội tốt hơn, họ đã có thể đi tiếp.

Spalletti
Spalletti không hài lòng với các học trò


AS Roma bước vào trận lượt về tại Bernabeu với hy vọng mỏng manh xoá nhoà cách biệt 2 bàn ở lượt đi. HLV Luciano Spalletti tung vào sân rất nhiều sự thay đổi so với trận lượt đi. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Edin Dzeko trên hàng công. Thế nhưng điều đó không làm tăng thêm sự sắc sảo trong khâu dứt điểm của đội bóng thành Rome. Chân sút người Bosnia đã bỏ lỡ 1 cơ hội đối mặt ngon ăn khi tỷ số đang là 0-0, đó là chưa kể 2 tình huống khác bị Mohamed Salah phung phí dù trước mặt anh chỉ là Keylor Navas. Quả thực AS Roma đã phải trả giá trước những tình huống phản công sắc sảo của đội chủ nhà.

Ronaldo là người khai thông thế bế tắc với cú băng cắt và đệm lòng đã thành thương hiệu từ đường chuyền của cầu thủ vào sân thay người Lucas Vazquez. Sau đó không lâu, ngôi sao người Bồ Đào Nha phối hợp cùng James Rodriguez ghi bàn thắng thứ hai, qua đó chấm dứt mọi nỗ lực của CLB đến từ thủ đô nước Ý.

Real Madrid 2-0 (4-0) AS Roma (KT): Đội bóng thành Rome hiên ngang rời Champions League
(Bongda24h.vn) - Thi đấu không tồi và khá ngang ngửa đội chủ nhà hùng mạnh nhưng chính việc bỏ lỡ mấy tình huống ăn bàn rất thuận lợi mà Roma đã không thể làm...

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Spalletti không tránh khỏi giận dữ khi cho rằng các cầu thủ của ông đã tự đá văng đi cơ hội của mình. “Chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều thứ, trong đó có tinh thần và khả năng dứt điểm. Các cầu thủ chưa thể nghỉ ngơi và hài lòng với 2 trận thua với cùng tỷ số 0-2 như vậy. Tôi đã từng thấy AS Roma gặp những kết quả như vậy để rồi chúng tôi ngày càng chìm sâu vào khủng hoảng. Toàn đội cần phải thay đổi. Chúng tôi cần kiểm điểm lại những cơ hội đã bị bỏ lỡ trong ngày hôm nay. Sự thiếu tự tin cũng là một phần lý do khiến Roma phải bại trận.”

Đây là một trận đấu đáng quên với AS Roma, nhưng không phải Francesco Totti. “Hoàng tử thành Rome” đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị và được cả khán đài sân Bernabeu cũng như những cầu thủ trên sân tán thưởng cũng như chia vui. Đây là mùa giải thứ 20 của Totti tại các giải đấu châu Âu, tất cả đều trong màu áo Giallorossi.

thong tin sau tran Real Madrid vs AS Roma
Thông tin sau trận Real Madrid vs AS Roma

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X