Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận mở màn, sao Man City thừa nhận sự thật phũ phàng

Thứ Năm 20/09/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vốn được đánh giá rất cao với phong độ hủy diệt tại giải quốc nội, nhưng tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận Man City khó vô địch C1 mùa giải năm nay.


Bernardo chia sẻ sau thất bại
 

Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ không có phong độ cao Lyon, nhưng những gì các cầu thủ Man City thể hiện là rất đáng thất vọng. Họ bị đối phương dẫn trước tới 2 bàn, và chỉ có được bàn gỡ ở hiệp 2 do công Bernardo Silva. Trong trận đấu này, HLV trưởng Pep Guardiola cũng vắng mặt do án treo giò phải nhận ở mùa giải trước.
 
Thất bại này khiến chặng đường phía trước của Man xanh là rất khó khăn. Đừng nói tới tham vọng bá chủ châu Âu, lúc này họ cần phải nghiêm túc về mục tiêu vượt qua vòng bảng. Chia sẻ về điều này, Bernardo cho biết: “Chúng tôi không phải ứng cử viên vô địch Champions League, đó là sự thật. Chúng tôi chỉ đơn giản là có một đội hình tốt.”

Bernardo Silva thừa nhận Man City khó vô địch C1

Bernardo Silva thừa nhận Man City khó vô địch C1


“Man City đang cố gắng để cải thiện thành tích so với mùa giải trước. Những đội bóng lớn luôn phải cạnh tranh cho mọi danh hiệu, nhưng chúng tôi không phải ứng viên cho chức vô địch. Những gì toàn đội cần phải làm, đó là nỗ lực hết sức để giành chiến thắng.”
 
“Thua 2 bàn trước là một điều tồi tệ. Chúng tôi đã thể hiện hình ảnh tốt hơn ở trong hiệp 2, nhưng không đủ để trở lại với trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đã phải trả giá vì sai lầm của mình” – tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận Man City khó vô địch C1.
Cựu sao Quỷ đỏ: Tôi chưa bao giờ thua tại Etihad
Với tư cách cầu thủ cũ của Man United, hậu vệ Rafael chia sẻ sau chiến thắng Man City với một vẻ hào hứng rất lớn.
Man City thua sốc, Pep Guardiola chính là nguyên nhân?
Với việc bị đuổi lên khán đài ở mùa giải năm ngoái, Pep Guardiola đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận mở màn cúp C1, nhưng đây không phải nguyên nhân những gì...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X