Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, Max Allegri vẫn lạc quan AC Milan sẽ giành được chiếc vé vào vòng Knock-out

Thứ Năm 25/10/2012 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở mùa giải năm nay, AC Milan đã không còn giữ được phong độ khi đang thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng tại Serie A và Champions League.

Tính từ đầu mùa giải, Rossoneri đã phải đón nhận 11 trận thua trên tất cả các đấu trường. Và mặc dù để thua CLB Malaga vào đêm qua, HLV Max Allegri vẫn tự tin đội bóng chủ sân San Siro sẽ giành được một chiếc vé đi tiếp vào vòng Knock-out tại giải đấu này.

AC Milan thua trắng mặt trên đất TBN
Đâu rồi bóng dáng của một đội bóng từng giành tới 7 chức vô địch C1 ?

“Malaga đã nhập cuộc khá chủ động với lợi thế sân nhà và tâm lý thoải mái , họ đã gây sức ép đáng kể lên phía chúng tôi nhưng không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. AC Milan không vì thế mà cảm thấy lúng túng. Đội bóng thi đấu khá tốt và có những cơ hội của riêng mình tuy nhiên lại chuyền hỏng quá nhiều  ở những thời điểm tấn công quan trọng”, HLV Allegri phát biểu.

“Tôi thừa nhận phong độ của AC Milan ở đầu mùa giải năm nay không thực sự tốt, nhưng chúng tôi đang dần dần cải thiện tình hình và sẽ có sự trở lại mạnh mẽ. Lần đầu tiên Milan chơi với hàng thủ 3 người nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu khá tốt và sẽ còn sử dụng hệ thống phòng ngự này trong tương lai. Chúng tôi vẫn đang có vị trí tốt để lọt vào vòng knock-out champions League. Vì vậy các CĐV hãy cổ vũ và tiếp thêm sức manh cho đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay”. Chiến lược gia người Italia nói thêm.

Trận thua đêm qua đã đẩy Allegri tới gần bờ vực sa thải hơn bao giờ hết. Đã có những thông tin cho rằng ban lãnh đạo AC Milan đang liên hệ với HLV Frank Rijkaard để dẫn dắt đội bóng áo sọc đỏ-đen. HLV Allegri sẽ chỉ còn 1 tuần để cố vớt lại một chút niềm tin của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ AC Milan nếu không ông buộc lòng phải khăn gói rời sân San Siro.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X