Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Dortmund cay cú “dè bỉu” Real Madrid

Thứ Năm 07/12/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Peter Bosz của Dortmund tin rằng Real Madrid không xứng đáng được xem là ứng viên vô địch Champions League mùa này.


Chỉ sau 12 phút đầu tiên, Real Madrid đã có liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới Dortmund ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League nhờ công của Borja Mayoral và Cristiano Ronaldo. Nhưng sau đó, câu chuyện phung phí cơ hội lại tiếp tục được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lặp lại trong phần còn lại của trận đấu.

Đi xuống bên dưới, chấn thương của Raphael Varane đã ảnh hưởng nhiều tới sự chắc chắn của Real. Họ liên tục để lọt lưới 2 bàn đều tới từ Pierre-Emerick Aubameyang vào các phút 43 và 48. Mãi tới phút 81, Los Blancos mới có bàn ấn định chiến thắng 3-2 sau cú vẩy má ngoài tuyệt đẹp của Lucas Vazquez.

Thua tran, HLV Dortmund cay cu de biu Real Madrid hinh anh
Peter Bosz không phục sức mạnh của Real

Nhìn vào chiến thắng nhọc nhằn của Real, ngay cả khi họ có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát, HLV Peter Bosz của Dortmund vẫn không cảm thấy tâm phục. “Sau trận đấu ngày hôm nay, tôi không biết liệu có thể xem Real Madrid là một ứng viên vô địch tại Champions League hay không”, chiến lược gia 54 tuổi nói. “Hôm nay, họ không mạnh lắm kể cả đã cho nhiều cầu thủ nghỉ ngơi.”

Với vị trí thứ 3 bảng H sau Real Madrid và Tottenham, Dortmund sẽ xuống chơi tại Europa League và HLV của họ tuyên bố sẽ chuyển sự tập trung sang đấu trường này. “Chúng tôi muốn đi tiếp ở Champions League nhưng không thành. Bây giờ, chúng tôi sẽ cống hiến tất cả cho Europa League”, Bosz nói thêm. “Khi các cầu thủ dính chấn thương trở lại, đội bóng sẽ tiến bộ hơn. Chúng tôi vẫn phải nâng cao trình độ của mình, hôm nay mọi thứ là không tốt. Chúng tôi có thể làm hơn thế.”

Về những thông tin liên quan tới việc Aubameyang có thể chuyển sang Real, Peter Bosz cho hay: “Aubameyang không phải là cầu thủ của Real Madrid. Anh ấy đã nhiều lần thể hiện được mình là một cầu thủ tuyệt vời. Aubameyang có tốc độ, có khả năng ghi được rất nhiều bàn thắng và tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi trong nhiều năm nữa.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X