Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Luis Enrique không ủng hộ Juventus vô địch

Thứ Năm 20/04/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù thừa nhận rằng Barcelona đã để thua Juventus tâm phục khẩu phục sau hai lượt trận, nhưng HLV Luis Enrique vẫn không nghĩ rằng “Lão bà” sẽ vô địch.

Thất bại 0-3 sau hai lượt trận là kết quả cho thấy Barca đã lép vế như thế nào trước sức mạnh của Juventus. Điều đáng chú ý là hàng công mạnh khủng khiếp của đội bóng xứ Catalan đã không có lấy một lần xuyên thủng mảnh lưới thủ thành Buffon. Dù không có gì phàn nàn về thất bại, song HLV Luis Enrique lại tỏ ra rất tiếc nuối khi Barca để thua tới 0-3 ở lượt đi tại Juventus Arena.

Thua tran, HLV Luis Enrique khong ung ho Juventus vo dich hinh anh goc
Luis Enrique

Cú đúp của Dybala cùng bàn thắng bằng đầu đến từ Chiellini đã giúp Juventus có lợi thế quá lớn trước trận lượt về: “Tôi không thể nào diễn tả được hành trình của Barca tại Champions League mùa này. Chúng tôi đã mất hết hy vọng ngay sau lượt trận đầu tiên. Lúc này tôi vẫn nhớ về rất nhiều khoảnh khắc ở lượt đi và tỏ ra rất tiếc nuối,” HLV sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa chia sẻ.

HLV Luis Enrique có lý do để tiếc nuối về lượt trận đầu tiên, khi mà Juve đã chơi quá hay tại Nou Camp. Lucho tiếp tục: “Hai đội đều muốn tấn công. Rõ ràng Barca cần phải ghi bàn, nhưng Juve cũng không hề ngồi im chịu trận. Tuy nhiên Barca có nhiều cơ hội hơn và chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng. Tôi thấy rằng các cầu thủ đã tung ra cả tá cú sút, nhưng không có lấy một lần trúng đích. Sự thiếu sắc bén đã khiến Barca phải trả giá.”

Về phần đối thủ, Lucho không hề ủng hộ Barca: “Họ có thể lọt đến trận chung kết hay không ư? Juve sở hữu HLV tài năng, nhiều cầu thủ xuất chúng và hội tụ đủ yếu tố để vô địch Champions League. Nhưng vấn đề là cả bốn đội còn lại đều như vậy.” Juventus lọt vào vòng bán kết với Monaco, Atletico Madrid và Real Madrid. Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League 2016/17 sẽ được tổ chức vào ngày thứ sáu tới.

1: Đây là lần đầu tiên HLV Luis Enrique không thể giành chiến thắng trong một trận đấu tại Champions League trên sân Nou Camp.


Thua tran, HLV Luis Enrique khong ung ho Juventus vo dich hinh anh goc 2
Chấm điểm cầu thủ Barca trận hòa Juventus

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X