Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Hodgson thất vọng với cả trọng tài và ĐT Anh

Thứ Tư 30/03/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson tức giận với quyết định của trọng tài trong bàn thua thứ 2 của ĐT Anh trước Hà Lan song cũng trách các học trò đã không tận dụng được lợi thế.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá nhanh chóng nhất.

Chỉ 3 ngày sau khi đánh bại đương kim vô địch thế giới Đức ngay trên sân khách, ĐT Anh
đã bị thua ngược Hà Lan 1-2. Mở tỉ số ở phút 40 do công Vardy xuất phát từ tình huống phối hợp đẹp mắt nhưng 2 bàn thua trong hiệp sau đã khiến Tam sư tay trắng ngay tại “thánh địa” Wembley. Tranh cãi ở chỗ sau khi ghi bàn từ chấm penalty, Janssen dường như đã phạm lỗi với Jagielka trước khi chuyền vào để Narsingh ấn định tỉ số.

DT Anh
ĐT Anh đã thua ngược Hà Lan 2-1

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau đó, HLV Roy Hodgson cho rằng đúng ra ĐT Anh phải có kết quả tốt hơn. “Đương nhiên tôi bực bội bởi quyết định của trọng tài đặc biệt là trong bàn thua thứ 2. Nhưng tôi thất vọng nhiều hơn với đội bóng của mình khi không duy trì được cùng một cường độ và sự sáng tạo như đã làm cuối tuần trước. Dù đã thống trị về thế trận và kiểm soát bóng nhưng cơ hội ghi bàn là không nhiều.”
 
“Tôi đã hy vọng một hiệu suất tốt hơn trước những khán giả tuyệt vời. Chúng tôi không thể bùng nổ giống như tại Berlin và 2 quyết định dẫn tới bàn thua có phần bất lợi. Nhưng ngay cả khi tỉ số dừng lại ở 1-0, tôi vẫn không hài lòng. Khi đã dẫn trước, tôi hy vọng đội bóng sẽ ghi thêm bàn song điều đó không thành hiện thực.”

HLV Hodgson
HLV Hodgson tỏ ra bực mình với cả trọng tài và các học trò

Dù vậy, Hodgson vẫn nhìn ra điều tích cực sau trận đấu Anh 1-2 Hà Lan: “Tôi đã có cơ hội để theo dõi và đánh giá rất nhiều cầu thủ. Chắc chắn 2 trận giao hữu này sẽ giúp tôi trong việc đưa ra quyết định về việc những ai sẽ lên máy bay sang Pháp dự Euro 2016.”

So với đội hình đá với Đức và làm nên màn trình diễn ấn tượng bậc nhất trong nhiều năm qua, Hodgson đã thực hiện 8 sự thay đổi ở đội hình chính. Ngoài Vardy ghi bàn thứ 2 sau 2 trận, những Walker, Drinkwater, Lallana hay Barkley cũng để lại ấn tượng cho chiến lược gia 68 tuổi.

Anh 1-2 Hà Lan: Tam sư bị lốc Da cam cuốn phăng tức tưởi ngay tại sào huyệt
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Anh - Hà Lan giao hữu...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X