Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Đức tìm cách móc mỉa người Pháp

Thứ Tư 17/10/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. HLV trưởng ĐT Đức cho rằng các học trò của mình đã chơi ngang ngửa Pháp và chỉ thua bởi những nỗ lực cá nhân của đối phương.
 

Đức gục ngã trên sân Pháp


Đức khởi đầu chuyến làm khách tại sân Stade de France của Pháp đầy thuận lợi. Ngay phút 13, Leroy Sane với quả tạt tầm thấp đã đưa bóng trúng tay trung vệ Presnel Kimpembe của Pháp trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, Toni Kroos không bỏ lỡ cơ hội đưa Đức vượt lên dẫn trước.

Chỉ tiếc rằng trong quãng thời gian sau đó, Đức lại không thể gia tăng cách biệt. Họ có thế trận nhỉnh hơn cùng các cơ hội thuận lợi song lại không thể chuyển hóa thành công. Sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris phía Pháp cũng góp phần trong đó.

Griezmann lap cu dup cho Phap
Đức bị Pháp ngược dòng bởi cú đúp của Griezmann

Những điều chỉnh về chiến thuật sau giờ nghỉ như tiền đạo Antoine Griezmann tiết lộ là tiền đề giúp Pháp quật khởi. Chính chủ công mang áo số 7 của Les Bleus là người ghi cả 2 bàn giúp họ ngược dòng thắng lại 2-1.
 

Low hướng tới những gì tích cực


Màn bị hạ bệ trên sân Pháp là thất bại thứ 6 của Đức trong năm 2018. Die Mannschaft lập kỷ lục tệ hại về số trận thua nhiều nhất lịch sử trong một năm đơn lẻ. Dù vậy, HLV Joachim Low phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức lại chỉ nhìn vào những mặt tích cực.

HLV Joachim Low
HLV Low chỉ muốn nghĩ tới những gì tích cực

“Tôi thất vọng với kết quả này”, Low nói trên trang web chính thức của UEFA. “Chúng tôi hoàn toàn chơi ngang ngửa với các nhà vô địch thế giới. Đúng ra Đức phải có được bàn thắng thứ 2. Những cá nhân của Pháp phải nói là đáng ngưỡng mộ. Họ có thể ghi 2 bàn trong thế trận gần như chẳng có gì đặc sắc.”

“Đức đã có phản ứng tích cực sau trận đấu với Hà Lan (thua 0-3 cách đây ít ngày). Trong một thời gian dài, người Pháp không thể kiểm soát tình hình. Chúng tôi đã ngăn chặn mọi ngả đường lên bóng của họ.”

Thuyền trưởng Đức nói thêm: “Thay đổi một đội bóng cần phải có một quá trình. Bạn có thể thấy hôm nay rằng một số cầu thủ trẻ của chúng tôi vẫn cần một chút kinh nghiệm. Còn những Kroos, Neuer và Hummels đã chứng tỏ được đẳng cấp. Nhìn chung, toàn đội đã rất tập trung và quyết tâm trong ngày hôm nay.”

Sau thất bại này, Đức vẫn xếp cuối cùng bảng 1, League A của UEFA Nations League. Ở lượt trận cuối, họ buộc phải thắng Hà Lan trên sân nhà với hy vọng không bị rớt xuống League B.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-1 Đức (UEFA Nations League 2018/19):




Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X