Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV của Wolfsburg cay cú cho rằng M.U thắng rùa

Thứ Năm 01/10/2015 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cay cú vì bị lội ngược dòng, HLV Dieter Hecking chỉ trích rằng Manchester United đã thắng rất nhảm còn trọng tài thì bắt quá thiếu nghiêm khắc.

Thua tran, HLV cua Wolfsburg cay cu cho rang MU thang rua hinh anh
Smalling ăn mừng bàn thắng thứ 10 của anh cho CLB

Wolfsburg hành quân đến Old Trafford với một khí thế hừng hực bởi họ biết rằng các đội bóng Anh đang gặp khó tại châu Âu. Quả thực bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của tiền vệ phải Daniel Caligiuri đã giống như lời khẳng định rằng những đội bóng Đức không hề dễ bị đánh bại. Thế nhưng giống như ở trận đấu mà Wolfsburg đã vươn lên dẫn trước Bayern Munich ở vòng 5 Bundesliga cũng nhờ pha lập công của Caligiuri, họ đã không thể giữ được cách biệt này. M.U đã có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m của Mata sau tình huống cầu thủ này chuyền bóng trúng tay chính Caligiuri. Tiếp tục Mata là người tung ra cú đánh gót kiến tạo điệu nghệ cho trung vệ Chris Smalling băng xuống phá bẫy việt vị thành công, ấn định chiến thắng M.U 2-1 Wolfsburg.

Tuy nhiên đây lại là một pha lập công khiến cho HLV Dieter Hecking của “Sói xanh” giận dữ bởi độ “rùa” trong pha bóng này. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Bàn thắng đầu tiên của họ không có vấn đề gì, đó là một quả penalty hoàn toàn chính xác. Thế nhưng ở bàn thua thứ hai, chúng tôi cho rằng đó là tình huống rất nhảm. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận bàn thua theo cách đó. Bên cạnh đó, trọng tài cũng đã không làm tốt nhiệm vụ ở trận này. Tình huống mà Schneiderlin đã phạm lỗi với Julian Draxler vào những phút cuối trận xứng đáng phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai vì khi đó Draxler đang gần đột nhập vào vòng cấm.”

M.U 2-1 Wolfsburg (Kết thúc): Chiến thắng đầu tay khó nhọc
(Bongda24h.vn) - Sau khi Wolfsburg mở tỷ số ở phút thứ 4, MU nỗ lực tấn công và ghi liền 2 bàn để thắng chung cuộc 2-1. Mata ghi một bàn và thực hiện pha kiến...

 

Trái với suy nghĩ của HLV Dieter Hecking, các CĐV của M.U lại rất hân hoàn với bàn thắng của Smalling. Đây là pha lập công thứ 10 của anh cho Quỷ Đỏ nhưng công lớn thuộc về pha đánh gót hết sức nghệ thuật và tinh tế của Mata trước đó. Hai cầu thủ này cũng là những người chơi tốt nhất của đội chủ nhà trong ngày hôm nay. Mặc dù vậy HLV Hecking cũng có lý khi cho rằng đây là một bàn thắng rùa bởi ông nhận định Mata đã không quan sát thấy Smalling và chỉ đánh gót theo bản năng. Dẫu sao thì chiến thắng này, cộng với việc CSKA đã đánh bại PSV trên sân nhà khiến cho cục diện bảng B Champions League 2015/16 trở nên cực kỳ gay cấn khi cả 4 đội đều có 3 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X