Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận Barca, AC Milan tổng công kích trọng tài và UEFA

Thứ Tư 04/04/2012 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua 3-1 trước Barca đêm qua, thầy trò Allegri đã lên tiếng "tổng sỉ vả" ông trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers, đồng thời không quên đá xoáy UEFA - cơ quan quyền lực bóng đá đã nổi tiếng với rất nhiều vụ lùm xùm sân cỏ liên quan đến công tác cầm cân nảy mực.

Hành quân đến Nou Camp trong trận Tứ kết lượt về Champions League đêm qua, AC Milan đã vấp phải khó khăn rất lớn khi Barca có được bàn mở tỷ số sau pha sút phạt 11m thành công của Lionel Messi. Tuy nhiên, thầy trò Allegri đã nhanh chóng ổn định lại thế trận và có được bàn gỡ hòa sau khi Antonio Nocerino kết thúc chính xác đường chọc khe của Ibrahimovic, qua đó đẩy Barcelona vào thế khó.

Điều đáng nói, khi tỷ số đang tạm có lợi cho AC Milan, họ bất ngờ phải đón nhận một quả penalty không mấy rõ ràng sau tình  huống kéo áo của Alessandro Nesta với "kịch sĩ" Sergio Busquets trong vòng cấm. Mặc dù các cầu thủ khách ra sức phân trần những ông trọng tài không thay đổi quyết định, và từ chấm 11m, Lionel Messi lại đánh bại Abbiati, qua đó đưa Barca vươn lên dẫn trước một lần nữa.

Toàn cảnh tình huống thổi penalty gây tranh cãi

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng của AC Milan đã không giữ nổi sự bình tĩnh nên ngay lập tức dành tặng những lời chỉ trích về phía trọng tài chính điều khiển trận đấu - ông Bjorn Kuipers: "Thật là một sự xấu hổ khi ông ấy có thể thổi penalty trong tình huống đó. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã phạm phải sai lầm rất lớn khi đưa ra quyết định như vậy. Chúng tôi đã bị giết chết bởi quả phạt đền này bởi lẽ nó đã tạo được động lực cho họ có bàn thắng thứ 3 ngay sau đó".

Còn hậu vệ Masimo Ambrosini lại lên tiếng mỉa mai vị vua sân cỏ: "Hẳn ông ấy phải là người dũng cảm lắm nên mới đưa ra quyết định như vậy trong trận đấu mà tính chất căng thẳng của nó được đẩy lên cao như trận đấu đêm qua. Tôi thực sự chẳng hiểu tại sao ông ấy lại kéo còi trong tình huống đó nữa. Nesta có tác động đến Busqutes song chính Puyol cũng đã kéo áo Nesta".

Trong khi đó, chân sút người Thụy Điển Zlatan Ibramovic không ngần ngại công kích thẳng vào UEFA: "Trận đấu đã được thay đổi bởi một "NGÀI" mặc áo xanh và chạy loăng quăng trên sân. Tôi không thể tin được rằng ông ấy lại có thể thổi penalty khi mà bóng chưa nhập cuộc. Có vẻ như Barca đã được dọn đường để đến trận chung kết. Bây giờ thì tôi đã hiểu cảm giác của Jose Mourinho mỗi khi phải hành quân đến Nou Camp. Nhân tiện, tôi cũng gửi lời chia buồn đến Chelsea hoặc Benfica nếu không may họ gặp phải tình cảnh tương tự".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X