Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận bạc nhược, Chelsea còn bị “tố” chơi bẩn

Thứ Năm 12/03/2015 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Chelsea và PSG đêm qua có quá nhiều điều để nói, và một trong số đó là tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Zlatan Ibrahimovic.

Thay tro Mourinho bi to choi ban trong tran Chelsea vs PSG hinh anh
Ibra bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Oscar

Hôm qua, một trong những trận đấu được chờ đợi nhất lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra khi Chelsea tiếp đón Paris Saint Germain trên sân Stamford Bridge. Mặc dù có lợi thế với tỷ số hoà 1-1 ở lượt đi, cộng thêm được sự cổ vũ của các CĐV nhà nhưng The Blues vẫn phải khuất phục trước đại diện của nước Pháp sau 120 phút nghẹt thở. Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Mourinho vẫn không thể giữ vững được lợi thế và bị PSG gỡ hoà, thậm chí là khi đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong trận cầu tâm điểm này là chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ người Thuỵ Điển đã có pha vào bóng với Oscar ở phút 31 và ngay lập tức trọng tài Bjorn Kuipers đã rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp, khiến đại diện của nước Pháp sớm rơi vào thế mất người. Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy Ibra đã chủ động rút chân lại và không có chủ định vào bóng ác ý với đối phương. Điều khiến trọng tài đi đến quyết định truất quyền thi đấu cầu thủ này có lẽ nằm ở pha “ăn vạ” trên mức cần thiết của Oscar, cùng với đó là màn “hội đồng” của các cầu thủ Chelsea.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ của Liverpool và đồng thời là cây bình luận của Sky Sports, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích những hành động của các cầu thủ áo xanh: “Đó chỉ là một tình huống không may và không thể là một chiếc thẻ đỏ được. Thực ra tôi nghĩ cậu ấy (Ibrahimovic) còn cố gắng tránh cho chân mình chạm vào đối phương. Nếu xem lại tình huống đó thì chân của Oscar cũng giơ cao không kém, nếu không muốn nói là cao hơn. Nếu như trọng tài có một góc nhìn khác thì có lẽ ông ấy đã có những quyết định khác nhằm vào Oscar. Còn phản ứng của các cầu thủ Chelsea thì thật đáng xấu hổ, thật tiếc là nó lại diễn ra trong những trận đấu như thế này. Các cầu thủ Chelsea đã có những tác động và đáng ra đã không có ai bị đuổi khỏi sân cả.”

Mặc dù lực lượng giữa hai đội sớm có sự chênh lệch nhưng chính các cầu thủ khách mới là những người chơi áp đảo hơn trong trận đấu Chelsea vs PSG. Thậm chí nếu như không có thần may mắn ủng hộ, The Blues đã phải nhận bàn thua ở phút 58 sau pha dứt điểm của Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã lừa qua cả Thibaut Courtois, nhưng cú sút cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chạm cột dọc. Dù sao đi nữa, PSG cũng đã có được tấm vé đi vào vòng tứ kết một cách hoàn toàn xứng đáng sau khi 2 lần gỡ hoà, còn HLV Mourinho và các học trò cũng không còn gì để bao biện sau 90 phút đêm qua.

Xem lại trận Chelsea 2-2 PSG (lượt về vòng 1/8 Champions League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X