Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Tottenham, Cristiano Ronaldo đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Năm 02/11/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo cho rằng thất bại của Real Madrid là bởi trọng tài đã bỏ qua lỗi việt vị để công nhận hai bàn đầu tiên của Tottenham.

 
Thua sốc Girona cuối tuần trước, Real Madrid tiếp tục kéo dài chuỗi ngày thất vọng khi gục ngã trên sân Wembley của Tottenham với tỉ số 1-3. Cristiano Ronaldo là người ghi bàn thắng danh dự cho Los Blancos sau khi bị đối phương dẫn trước đến 3 bàn.
 
Cristiano Ronaldo ghi ban nhung khong the giup Real Madrid thoat khoi that bai.
Cristiano Ronaldo ghi bàn nhưng không thể giúp Real Madrid thoát khỏi thất bại.

Thất bại này khiến Real Madrid để mất cơ hội đua ngôi đầu bảng với Tottenham. Tại La Liga, Los Blancos cũng đang kém đội đầu bảng Barcelona khoảng cách đến 8 điểm. Giới chuyên môn cho rằng nếu phong độ không cải thiện trong thời gian tới, thầy trò Zidane có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng.
 
Dù đã ghi bàn sau 2 trận tịt ngòi nhưng Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng khi Los Blancos trở thành tâm điểm chỉ trích sau thất bại: "Để dẫn trước 0-3 dĩ nhiên là cách biệt lớn. Bạn đầu tiên của họ lẽ ra phải bị thổi việt vị. Thật giống với trận thua Girona khi bàn thứ hai của họ cũng từ một tình huống việt vị. Đó là thứ bạn chẳng thể kiểm soát được".
 
"Mọi người thường quên những điều tốt đẹp rất nhanh. Làm gì có khủng hoảng nào. Chúng tôi thua ba hay bốn trận nhưng đừng bao giờ nói đó là khủng hoảng. Mọi người đừng quên những gì chúng tôi đã làm được".
 
"Chúng tôi đang trong tình thế không tốt, sự thay đổi rất cần thiết và đó là điều Real Madrid sẽ làm. Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải, hãy phán xét vào cuối mùa. Vẫn còn rất nhiều thời gian để cải thiện và tôi chắc chắn cả đội sẽ làm được". 
 
"Real Madrid không thể lúc nào cũng chơi tốt. Chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh, tôi không nghĩ cả đội đã chơi tồi. Mọi người cố tìm ra thứ để nói khi bạn không chiến thắng. Tôi nói rồi, tôi hoàn toàn tự tin. Chúng tôi đang trong thời điểm không tốt nhưng mọi thứ sẽ thay đổi. Khi bạn thua, mọi thứ diễn ra không như ý". 

Thong so Tottenham 3-1 Real Madrid
Thông số Tottenham 3-1 Real Madrid
Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H Champions League 2017-18.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X