Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Real, Klopp bất lực với sai lầm của tội đồ Karius

Chủ Nhật 27/05/2018 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng Liverpool không thể hạ gục Real Madrid. Sau trận đấu này, HLV Klopp chỉ trích Karius vì những sai lầm không thể chấp nhận.


Loris Karius “tỏa sáng”


Sau một hiệp đấu có phần khá cân bằng, Liverpool bất ngờ để thủng lưới trước ở trong hiệp 2. Điều đáng nói, đó là bàn thắng mà thủ thành Karius đã biếu không cho Karim Benzema món quà quá lớn.
 
Chưa hết, trong bối cảnh toàn đội nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa một lần nữa, khi tỷ số đang là 1-2, vẫn là thủ thành người Đức “tỏa sáng” đem về chiến thắng cho Real. Từ một cú sút không quá khó khăn của Bale, Loris Karius đã lóng ngóng đẩy bóng vào lưới.
 
Chính 2 sai lầm không thể tha thứ này đã đánh sập cánh cửa gỡ hòa của Liverpool, khiến Lữ đoàn đỏ đành ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi vô địch. Về phía ông thầy Jurgen Klopp, đây đã là thất bại thứ 6 của ông trong 7 trận chung kết, một con số thảm hại.

Klopp chỉ trích Karius vì sai lầm khó đỡ

Klopp chỉ trích Karius vì sai lầm khó đỡ


Klopp chỉ trích Karius

Nói về sai lầm nghiêm trọng của trò cưng, Klopp cho biết: “Vâng, tất cả đều hiểu rõ điều đó, ngay cả chính Loris Karius. Đó là một nỗi hổ thẹn trong một trận đấu như thế này, trong một mùa giải như thế này.”
 
“Tôi cảm nhận được suy nghĩ của cậu ta lúc này, dù sao đó cũng là một chàng trai tốt. Nhưng những điều tệ hại không thể xảy ra trong những trận chung kết. Kế hoạch của chúng tôi là thi đấu và giành chiến thắng, không có gì khác. Bởi vậy, tôi không có nhiều điều muốn nói.”
 
Với những lời chia sẻ trong tức giận của Jurgen Klopp, có thể nhận thấy điều rõ ràng ông gọi cả họ lẫn tên của thủ thành Loris Karius, thay vì gọi tên như thường lệ. Cùng với đó, chiến lược gia người Đức gọi anh là “một chàng trai tốt”, chứ không phải “cầu thủ”, hay “thủ môn”.
 
Cộng thêm nỗi thất vọng vô bờ khi để thua chung kết C1, có lẽ sự việc Klopp chỉ trích Karius sẽ kết thúc với dấu chấm hết dành cho thủ môn người Đức.

Real Madrid 3-1 Liverpool (KT): Los Blancos lập hattrick vô địch Champions League nhờ ... Karius
Vậy là sau 42 năm, mới lại có một đội 3 lần liên tiếp vô địch cúp C1/Champions League. Huyền thoại Real Madrid với DNA vô địch châu Âu trong máu đã bước lên...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X