Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm hại, Mourinho không tiếc lời nhiếc móc học trò

Thứ Năm 25/04/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Bayern Munich, Dortmund tiếp tục làm nên một cơn địa chấn trên đất Đức khi đánh gục Real Madrid với tỉ số 4-1. Sau trận đấu, "người đặc biệt" Mourinho không giấu nổi sự bực mình khi chứng kiến Lewandowski thoải mái tung hoành để bốn lấn "xé nát" mành lưới của Real.

Một ngày trước, Bayern Munich đã làm nên chiến thắng khó tin 4-0 trước Barcelona để gần như chắc chắn lọt vào chung kết. Đêm qua, Dortmund cũng theo bước "người anh em" làm nên một chiến thắng ấn tượng 4-1 với cả bốn bàn đều được ghi do công của Lewandowski. Los Blancos chỉ có đúng một bàn danh dự của Cris Ronaldo. Với bốn bàn ghi được đêm qua, Lewandowski đã đi vào lịch sử khi là cầu thủ đầu tiên ghi được bốn bàn trong một trận đấu tại bán kết cúp châu Âu kể từ khi giải đấu này đổi tên thành Champions League.

Mourinho vẫn không phục dù thua thảm hại trước Dortmund
Mourinho vẫn không phục dù thua thảm hại trước Dortmund

Như vậy, cơ hội đi tiếp của Real Madrid là không mấy sáng sủa khi họ phải ghi được ít nhất ba bàn trong trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu và không được để đối thủ ghi bàn nào. Nhiệm vụ đó chưa hẳn là khó khăn như Barcelona nhưng rõ ràng vẫn thuộc vào dạng "bất khả thi" bởi Dortmund đâu phải đối thủ dễ bắt nạt. Vì vậy, Mourinho tỏ ra cực kì thất vọng khi giấc mơ decima sắp tan vỡ.

"Người đặc biệt" không tiếc lời trách cứ các học trò ở hàng phòng ngự khi để Lewandowski có quá nhiều không gian để phô diễn trong trận đấu vừa rồi:" Chúng tôi biết mọi thứ về Lewandowski, tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã nghiên cứu đặc biệt kĩ lưỡng về cậu ấy nhưng vẫn để bị thủng lưới ba bàn, tôi không tính về quả penalty. Thật đáng thất vọng khi chúng tôi đã hiểu quá rõ về cậu ấy. Khi tôi thua mà không đáng thua, đối với tôi đó là một sự sắp đặt. Nhưng khi tôi thua mà xứng đáng với trận thua này, đó là một điều không thể chấp nhận được".

Trong khi đó, Sergio Ramos không đồng tình lắm với ông thầy khi cho rằng trận thua này chẳng có gì oan uổng cả, khi mà Real Madrid đã vấp phải một đối thủ mạnh:" Chúng tôi không có tinh thần thi đấu tốt. Họ tốt hơn về mọi mặt. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở phía trước nhưng thật khó để làm nên chuyện khi phải đối mặt với một đội bóng Đức. Mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi đã gặp may, nhưng thực sự họ là một đội bóng mạnh. Họ đã chứng tỏ tinh thần chiến đấu cũng như khả năng làm việc tập thể trong trận đấu vừa qua".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X