Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Hà Lan, Joachim Low nói gì?

Chủ Nhật 14/10/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low chia sẻ sau trận thua Hà Lan với tỷ số 0-3 vào rạng sáng nay, khi thừa nhận toàn đội đã thi đấu không tốt.


ĐT Đức đang thiếu sự tự tin
 

Tung ra tổng cộng 21 pha dứt điểm suốt cả trận, nhưng tất cả những gì ĐT Đức làm được chỉ là con số không tròn trĩnh. Trái lại, họ còn phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần từ những pha dàn xếp đá phạt góc, cũng như phản công sắc bén của đối thủ. Tính rộng ra, đoàn quân Joachim Low đã thất bại 6 trong 10 trận đấu gần nhất, và chưa hề có dấu hiệu khởi sắc sau kỳ World Cup thảm hại.
 
Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng Đức cho biết: “Vấn đề không chỉ là sự chuyển hóa cơ hội. Chúng tôi thi đấu không tồi cho đến khi nhận bàn thua đầu tiên, sau đó không thể tận dụng được thời cơ của mình. Sau khi thủng lưới, bạn có thể chứng kiến những kết quả gần đây đã ảnh hưởng lớn tới các cầu thủ, dẫn đến sự thiếu tự tin.”

HLV Joachim Joachim Low chia sẻ sau trận thua Hà Lan

Joachim Low chia sẻ sau trận thua Hà Lan


“Tôi không thể lý giải vì sao chúng tôi không thể ghi bàn, khi những cơ hội là rất rõ ràng. Nếu chúng tôi thua 0-1, tỷ số đó là chấp nhận được, nhưng vỡ trận trong vòng 10 phút cuối là điều không vui vẻ chút nào” – HLV Joachim Low chia sẻ sau trận thua Hà Lan.
 
Trong khi đó, HLV Ronald Koeman bên kia chiến tuyến lại có tâm trạng khác hẳn. Ông rất vui lòng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời nhìn thấy một tương lai tươi sáng ở phía trước cho Cơn lốc màu da cam.


Nhờ 3 người này, Hà Lan tạo nên địa chấn trước Đức
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. Tiền vệ này thừa nhận sự xuất hiện của bộ ba tân binh Bergwijn, Dumfries và Groeneveld chơi rất hay, Hà...
Các tuyển thủ Đức hứa “cứu ghế” Joachim Low
Manuel Neuer phát biểu sau trận Hà Lan 3-0 Đức. Thủ môn này tiết lộ các tuyển thủ Đức hứa với HLV Joachim Low rằng sẽ sẵn sàng cho những thách thức sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X