Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm, Emery khẳng định PSG sẽ vô địch Champions League "một ngày nào đó"

Thứ Tư 07/03/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thậm chí được đánh giá cao hơn Real Madrid trước khi vòng đấu diễn ra, nhưng thầy trò HLV Unai Emery đã phải nhận kết quả 2-5 sau 2 lượt trận.


Với thất bại 1-3 ở trận lượt đi, PSG cần lấy lại tinh thần và động lực để lật ngược thế cờ. Nhưng rồi, họ tiếp tục để Cris Ronaldo phá lưới trước, qua đó nhận thất bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Thảm bại 2-5 sau 2 lượt trận, Gã nhà giàu nước Pháp chứng tỏ mình vẫn chỉ là “vua xứ mù”, và chỉ là tí hon tại Champions League trước nhà ĐKVĐ.
 
Sau trận, HLV Unai Emery của PSG buồn bã: “Thất bại trước Real Madrid không phải nỗi thất vọng, so với việc bị loại ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, trận lượt đi chính là chìa khóa và chúng tôi đã không làm tốt trong 10 phút cuối cùng. Họ kiểm soát 60% thời lượng bóng, nhưng toàn đội đã không thể tạo ra sự khác biệt trong số 40% còn lại. Tất cả chúng ta đều muốn giành chiến thắng ở Champions League, thậm chí càng nhanh càng tốt.”

Emery vs Real
Unai Emery trong trận thua Real Madrid

Bên cạnh đó, HLV này cũng khẳng định PSG cần phải đoàn kết để hướng tới những thành công trong tương lai. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục với sự kiên nhẫn để xây dựng một CLB có thể giành chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng đội bóng này sẽ vô địch Champions League trong tương lai. Các CĐV sẽ thấy PSG giành thắng lợi giải đấu này vào một ngày nào đó.”
 
Với việc được cấp 400 triệu euro ở mùa giải năm nay để đem về Neymar – Mbappe, HLV Unai Emery thậm chí còn không đưa đội bóng vào nổi tứ kết, thành tích còn kém cả người tiền nhiệm Laurent Blanc. Chính vì vậy, gần như chắc chắn ông sẽ phải ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Và chưa biết chừng, quyết định sa thải sẽ đến sớm hơn dự kiến.

Thống kê PSG 1-2 Real Madrid
PSG 1-2 Real Madrid

Những điều rút ra sau trận đại chiến PSG 1-2 Real Madrid
Dù đã nhận thất bại ở lượt đi, thầy trò Unai Emery không thể nào lấy đó làm động lực trên sân nhà, để rồi tiếp tục nhận kết quả thảm hại PSG 1-2 Real Madrid....
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X