Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Bayern Munich, thủ môn Chelsea thừa nhận một sự thật?

Chủ Nhật 09/08/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 1-4 trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ môn Willy Caballero cũng đã lên tiếng sau trận thua trên đất Đức.

Willy Caballero thừa nhận Bayern Munich thắng xứng đáng


Với một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, Chelsea đã dễ dàng để thua 1-4 trước Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Với kết quả này, The Blues nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-7 sau hai lượt trận.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Chelsea ghi phải nhận 7 bàn thua sau hai lượt trận ở cúp châu Âu. Bị loại với tổng tỷ số 1-7, đây là thất bại với cách biệt lớn thứ 2 mà một đội bóng Anh phải nhận trong lịch sử C1, sau thất bại với tổng tỷ số 2-10 của Arsenal cũng trước Bayern Munich ở vòng 1/8 mùa giải 2016/17.
 
Thủ môn Willy Caballero thừa nhận Bayern Munich thắng xứng đáng hình ảnh

Caballero thừa nhận Bayern xứng đáng vào tứ kết hơn Chelsea


Nói về thất bại trước Bayern Munich, thủ môn Willy Caballero thừa nhận: "Chúng tôi hành quân tới Đức khi đã thua 0-3 ở lượt đi, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của toàn đội. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi chúng tôi phải nhận một quả 11m".

"Chelsea đã chơi nỗ lực, chúng tôi phần nào thể hiện được những phẩm chất của mình, nhưng Bayern sắc sảo hơn trong vòng cấm và họ xứng đáng có mặt ở vòng đấu kế tiếp. Tôi nghĩ Bayern là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này".

"Với Chelsea, chúng tôi đã vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh, vượt qua vòng bảng Champions League và vào chung kết FA Cup. Chúng tôi đã có một mùa giải không quá tệ, đội bóng sẽ ngay lập tức tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải tới"
.

Willy Caballero hiện đang được Frank Lampard trọng dụng, 3 trận cuối cùng của Chelsea ở mùa giải 2019/20 ngôi sao người Argentina đều bắt chính, điều đó khiến khả năng Kepa bị đẩy đi ở Hè 2020 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lewandowski hờ hững khi tiến sát siêu kỷ lục của Ronaldo
Lewandowski khẳng định anh không nghĩ nhiều đến kỷ lục cá nhân và chỉ hướng đến mục tiêu đưa Bayern vượt qua Barca ở vòng tứ kết sắp tới sau khi lập cú đúp vào...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Bayern Munich 4-1 Chelsea
Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Chelsea 4-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Bayern Munich vs Chelsea lượt về vòng 1/8 Champions League...
Bùng nổ trước Chelsea, Lewandowski vào Top 4 chân sút xuất sắc nhất C1
Tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp và 2 pha kiến tạo giúp Bayern Munich hạ Chelsea 4-1 trên sân nhà, ngôi sao người Ba Lan đã lọt vào Top 4...
HLV Lampard khen ngợi một học trò sau trận thua Bayern?
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Bayern Munich vs Chelsea, ông thầy người Anh vẫn khen ngợi nỗ lực của các học trò dù The Blues để thua 1-4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X