Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Zagreb, Wenger trở thành HLV tệ nhất lịch sử Champions League

Thứ Năm 17/09/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Pháo thủ thành London đã nhận thất bại muối mặt trong trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal. Với thất bại này thì HLV Wenger cũng lập luôn kỷ lục buồn trở thành HLV đầu tiên nhận tới 50 trận thua tại Champions League.

HLV Wenger kem nhat lich su Champions League
HLV Wenger kém nhất lịch sử Champions League

Tràn đầy tự tin bước vào trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal với tâm thế của 1 ông lớn giải NHA. Thậm chí trước đó vài ngày, HLV Wenger còn tuyên bố đầy hùng hồn là The Gunner sẽ quyết tâm vô địch Champions League mùa này. Thế nhưng ngay trong trận mở màn vòng bảng thì họ đã phải nhận thất bại đáng xấu hổ trên đất Croatia. Lỗi lớn nhất của Pháo thủ trong trận này thuộc về tiền đạo Giroud với việc bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và nhất là tấm thẻ đỏ ở phút 40 của trận đấu. Đây chính là chìa khóa để mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà trong trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal.

Càng buồn hơn khi trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal đã là thất bại thứ 50 của HLV Wenger tại đấu trường Champions League, như vậy chiến lược gia người Pháp lập kỷ lục buồn là HLV nhận nhiều trận thua nhất tại đấu trường số 1 cấp CLB. Việc Wenger là chiến lược gia thua nhiều trận nhất ở Champions League cũng phản ánh phần nào thành tích kém cỏi của Arsenal tại Champions League trong suốt những năm qua.

Như vậy bóng đá Anh đã ra quân quá thất vọng ở vòng bảng Champions League 2015/2016 khi lần lượt Arsenal, MU và Man City phải nhận thất bại theo những cách khác nhau, chỉ có Chelsea giành chiến thắng trước một Maccabi Tel Aviv nhỏ bé trên sân nhà. Rõ ràng các ông lớn Premier League đang tỏ ra quá tầm thường khi bước ra đấu trường khắc nghiệt nhất cấp CLB. Lý lẽ giải Ngoại hạng Anh không có kỳ nghỉ Đông là hơi ngụy biện bởi đây là thời điểm mùa giải mới bắt đầu, thể lực các đội còn rất sung mãn.

Trong khi đó, “kỷ lục gia” Wenger thì tiếp tục lấp liếm bằng rất nhiều lý do ngoại cảnh. HLV người Pháp nói về thất bại Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal: “Trận thua này thật khó chấp nhận bởi chúng tôi cầm được nhiều bóng hơn và tạo ra những cơ hội từ rất sớm. Chúng tôi đã không may trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi tin chắc rằng bàn thắng đầu tiên của họ là một tình huống việt vị, sau đó việc rút thẻ đỏ là một quyết định quá nặng tay”.
 

Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal (Kết thúc): Giroud nhận thẻ đỏ, dàn Pháo thủ hy sinh trên đất Croatia
(Bongda24h.vn) - Bất ngờ lớn đã xảy ra khi Arsenal thúc thủ với tỷ số 1-2 trước Dinamo Zagreb trong một trận đấu mà họ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nguyên...


P.D

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X