Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc đội bóng tí hon, Antonio Conte giải thích thế nào?

Thứ Sáu 26/11/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Mura vs Tottenham khiến NHM bất ngờ, Spurs được đánh giá cao hơn nhưng để thua 1-2. HLV Antonio Conte cũng đã lên tiếng sau thất bại ở Europa Conference League.

HLV Conte nói về trận thua trước Mura


Rạng sáng nay, Tottenham có trận đấu với Mura ở lượt trận áp chót vòng bảng Europa Conference League. Spurs cần điểm để cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu, trong khi đó đội chủ nhà đã chính thức bị loại sau khi để thua cả 4 lượt trận đầu tiên.
 
Mura bất ngờ vươn lên dẫn bàn

Tottenham thua Mura 1-2


HLV Antonio Conte đã tạo ra những sự thay đổi về đội hình xuất phát so với trận thắng Leeds United 2-1 cuối tuần trước. Theo đó ông sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên với Harry Kane, Dele Alli hay Tanguy Ndombele trong đội hình, “Gà trống” vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ.

Bất ngờ đã diễn ra khi đội chủ nhà dẫn trước chỉ sau 11 phút thi đấu, tới phút 30 đội khách phải chơi thiếu người cho Ryan Sessegnon nhận thẻ vàng thứ 2. Harry Kane gỡ hòa cho Spurs trong hiệp hai nhưng Amadej Marosa đã ghi bàn quyết định cho Mura ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó giúp đội bóng của Slovenia giành chiến thắng 2-1.

Ở trận đấu cùng giờ Rennes đã hòa 3-3 trước Vitesse. Với kết quả này, Rennes đã đi tiếp với 11 điểm, họ cũng chắc chắn có ngôi đầu bảng G. Spurs và Vitesse đều có 7 điểm trước lượt trận cuối nhưng đội bóng nước Anh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Ở lượt trận cuối Tottenham tiếp Rennes trên sân nhà còn Vitesse đụng độ Mura. Với tình hình hiện tại “Gà trống” hoàn hoàn có thể không vượt qua được vòng bảng Europa Conference League mùa giải năm nay. Nói về trận thua Mura, HLV Antonio Conte cho biết:

Đây là một màn trình diễn tệ hại, Tottenham để thua sớm sau đó còn chơi thiếu người. Chúng tôi biết rằng chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước. Đây là một thời điểm khó khăn đối với Tottenham. 
Chúng tôi cần kiên nhẫn để cải thiện, để tốt hơn”.

Antonio Conte nói về trận thua Mura

Antonio Conte nói về trận thua Mura


“Hôm nay Tottenham không chỉ thua đối thủ về mặt chiến thuật mà còn về mặt tinh thần. Tôi cần một chút thời gian để đưa Tottenham trở lại. Tôi có thể nói với bạn rằng tình hình không hề đơn giản. Trong thời điểm này, phong độ của Tottenham là không quá cao. Có một khoảng cách giữa các đội hàng đầu ở Anh, nhưng tôi ở đây để cải thiện tình hình”.
Video Mura vs Tottenham: Thẻ đỏ tai hại và bàn thua phút 94Video Mura vs Tottenham: Thẻ đỏ tai hại và bàn thua phút 94
Video cúp C3 Mura vs Tottenham rạng sáng nay 26/11, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa Conference League 2021 Mura vs Tottenham hôm nay
Tottenham thua sốc, tuần trăng mật của HLV Conte sớm kết thúcTottenham thua sốc, tuần trăng mật của HLV Conte sớm kết thúc
Tự tin tung ra đội hình dự bị trong chuyến làm khách của đối thủ cuối bảng Mura tại lượt thứ 5 vòng bảng Europa Conference League song cuối cùng, Spurs lại...
“Bom tấn” Tottenham khiến Conte như ngồi trên đống lửa“Bom tấn” Tottenham khiến Conte như ngồi trên đống lửa
Chấn thương của trung vệ Cristian Romero đang diễn biến phức tạp, đích thân HLV Antonio Conte thừa nhận có thể mất cầu thủ này trong thời gian dài.
VIDEO: Antonio Conte có hành động bất ngờ trong buổi tập của TottenhamVIDEO: Antonio Conte có hành động bất ngờ trong buổi tập của Tottenham
Trong buổi tập mới nhất của CLB Tottenham, HLV Antonio Conte đã có một tình huống xoạc bóng vô cùng ấn tượng, khiến các học trò được một trận cười sảng khoái.
Nhận định Mura vs Tottenham (0h45 ngày 26/11): Thêm một chiến thắng cho SpursNhận định Mura vs Tottenham (0h45 ngày 26/11): Thêm một chiến thắng cho Spurs
Nhận định Mura vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong tay của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X