Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Basel, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Năm 08/03/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Man City 1-2 Basel rõ ràng không khiến NHM Man xanh cảm thấy hài lòng nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hạnh phúc.

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Basel trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, với chiến thắng 4-0 ở lượt đi HLV Pep Guardiola đã không tung ra đội hình mạnh nhất. Theo đó những trụ cột của Man xanh như Ederson, Otamendi, De Bruyne, David Silva hay Sergio Aguero đều không ra sân. Mặc dù trao cơ hội cho khá nhiều những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ nhưng đội chủ nhà vẫn tỏ ra áp đảo. Jesus mở tỉ số ngay phút thứ 8, nhưng niềm vui dẫn bàn trên sân nhà của Man City không kéo dài được lâu bởi chỉ 9 phút sau đó Elyounoussi chớp thời cơ gỡ hòa 1-1.
Pep Guardiola noi gi sau ket qua Man City 1-2 Basel hinh anh
Basel đánh bại Man City 2-1
Để đối thủ gỡ hòa, Man City đã đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng vượt lên. Tuy nhiên, họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Thậm chí tấn công nhiều không ghi được bàn thắng đội chủ nhà đã phải nhận đòn trừng phạt. Phút 71, Michael Lang dứt điểm ở cự ly gần đem về chiến thắng 2-1 cho đội khách. Dù để thua trên sân nhà nhưng đội chủ sân Etihad vẫn giành vé vào tứ kết với thắng lợi 5-2 sau hai lượt trận.
Thấy gì sau trận thua sốc của Man City trước Basel?
Man City đã gây thất vọng khi để thua Basel ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 1-2 Basel.
Kết quả Man City 1-2 Basel rõ ràng không khiến NHM Man xanh cảm thấy hài lòng nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hạnh phúc: “Man City đã chơi tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt hơn có thể chúng tôi đã ghi nhiều hơn 1 bàn thắng, hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến sự nghèo nàn về mặt cơ hội. Basel chơi chặt chẽ và khiến chúng tôi gặp khó khăn. Dù phải nhận thất bại 1-2 nhưng rõ ràng đội hình B đã chơi tốt, chúng tôi không có gì phải buồn cả”.
Pep Guardiola noi gi sau ket qua Man City 1-2 Basel hinh anh 2
HLV Pep Guardiola hạnh phúc với tấm vé vào tứ kết
“Dù sao thì tôi cũng phải chúc mừng Basel, họ đã chơi tốt và xứng đáng có được chiến thắng. Đây là lần đầu tiên Gabriel Jesus chơi trọn vẹn 90 phút kể từ khi trở lại sau chấn thương, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi rất hạnh phúc khi Man City giành vé vào tứ kết Champions League mùa này. Chúng tôi chưa muốn dừng lại, Man City muốn tiến đến trận đấu cuối cùng và nâng cao chiếc cúp vô địch”, ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục.

Thông số trận đấu Man City 1-2 Basel

Pep Guardiola noi gi sau ket qua Man City 1-2 Basel hinh anh 3
Thông số trận đấu Man City 1-2 Basel

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X