Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Real, HLV Sporting chê học trò thiếu bản lĩnh

Thứ Năm 15/09/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Real 1-2 dù đã dẫn trước tới tận phút 89, HLV Jorge Jesus của Sporting thừa nhận các học trò của ông còn thiếu một chút kinh nghiệm và bản lĩnh.


Hành quân tới sân của ông lớn Real Madrid, Sporting Lisbon đã nhập cuộc tốt và hướng trận đấu đi theo ý của mình. Họ chủ động lùi sâu phòng ngự số đông đi kèm với đó là tinh thần chiến đấu máu lửa, lăn xả khiến cho hàng công của đội chủ nhà lâm vào tình trạng bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu.

Thua Real, HLV Sporting che hoc tro thieu ban linh hinh anh
Sporting đã trắng tay trước Real ở những phút cuối

Nhưng bất chấp đã mở tỷ số trước do công của Bruno Cesar phút 47 và giữ vững thành quả tới tận phút 88, Sporting vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng khi Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata lần lượt tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Real lật ngược thế cờ. Và trong buổi họp báo sau đó, HLV Jorge Jesus chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng Bồ Đào Nha thất bại.

“Chúng tôi biết được mình có những gì. Bất chấp lực lượng khiêm tốn, đội bóng đã cho thấy nền tảng kỷ luật, chiến thuật tốt. Sporting đã chơi tuyệt vời cho đến phút thứ 88 chỉ có điều các ngôi sao của Real đã thay đổi cục diện. Những sự thay đổi người của họ cũng đã phát huy tác dụng. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, chỉ có điều lại thiếu đi một chút kinh nghiệm và bản lĩnh. Bàn thắng của Ronaldo là tuyệt vời, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới và đã chứng tỏ được điều đó.”

Thua Real, HLV Sporting che hoc tro thieu ban linh hinh anh 2
HLV Jesus thừa nhận học trò thiếu bản lĩnh và kinh nghiệm

“Thất bại không nên xảy ra, nhưng nó đã là như vậy. Chúng tôi đã để thua song 5000 người hâm mộ của chúng tôi vẫn có thể tự hào. Không đội nào có thể làm được những gì như chúng tôi đã làm trên sân Real. Họ không có một cơ hội duy nhất trong hiệp 1 nhưng dù gì họ cũng là những nhà đương kim vô địch châu Âu và có đủ bản lĩnh và đẳng cấp để thay đổi cục diện trận đấu. Thật tiếc bởi nếu chúng tôi có 1 hoặc 3 điểm có thể cục diện bảng đấu sẽ khác.”

Trắng tay tại Bernabeu, Sporting không thể tạo ra lợi thế trước hai ông lớn Real và Dortmund trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp tại bảng F. Ở lượt trận sau, khi Real và Dortmund đối đầu trực tiếp tại Đức, thầy trò Jorge Jesus sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm trước Legia Warszawa trên sân nhà.
Gia Vi
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X