Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Real 0-3, HLV Atletico vẫn tuyên bố không bỏ cuộc

Thứ Tư 03/05/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định sẽ không bỏ cuộc bất chấp đã thất thủ 0-3 trước Real Madrid.


Thay vì áp dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc trước Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League, HLV Simeone lại đẩy đội hình Atletico Madrid lên cao để tìm kiếm bàn thắng sân khách. Cái giá phải trả cho điều này là những khoảng trống của họ lộ ra rất nhiều và bị khai thác triệt để bằng một cú hat-trick của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Thua Real 0-3, HLV Atletico van tuyen bo khong bo cuoc hinh anh
HLV Simeone vẫn tràn đầy tự tin về tương lai Atletico

Điều đó đồng nghĩa với việc Atletico của HLV Simeone có nguy cơ lớn bật bãi khỏi Champions League mùa thứ 4 liên tiếp đều trước tay hàng xóm Real. Tuy nhiên, khi mà lượt về tại sân nhà Vicente Calderon vẫn còn ở phía trước, chiến lược gia người Argentina vẫn giữ được quyết tâm cao.

“Trận lượt về vẫn chưa diễn ra”, ông nói nói. “Nhiều người sẽ tin rằng nó là không thể, nhưng đối với tôi là có. Bóng đá là điều tuyệt vời với những điều bất ngờ xảy ra và chúng tôi nghĩ mình vẫn còn cơ hội. Sẽ là rất, rất khó nhưng trong bóng đá luôn có chỗ cho những điều này. Chúng tôi sẽ thi đấu đến giọt mồ hôi cuối cùng, chắc chắn là như vậy.”

Trước Real, HLV Simeone đã quyết định để Kevin Gameiro đá cặp cùng với Antoine Griezmann trên hàng công Atletico trước khi tung các mũi công Fernando Torres, Nico Gaitan và Angel Correa vào sân trong hiệp 2. Sự mạo hiểm của El Cholo đã không mang lại tác dụng song ông không hề hối hận vì những gì đã xảy ra.

“Real là đội bóng mạnh hơn. Trên tất cả, họ đã tạo ra các cơ hội tốt. Vì vậy, tôi phải chúc mừng họ. Tôi đang cảm thấy thoải mái vào lúc này. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tưởng là không thể. Chúng tôi là Atletico Madrid và chúng tôi có khả năng làm việc đó.”

Những lần chạm trán của Atletico trước Real tại Champions League 4 năm qua:
Chung kết năm 2014: Thua 1-4 trong hiệp phụ
Tứ kết năm 2015: Hòa 0-0 ở lượt đi sân nhà, thua 0-1 ở lượt về sân khách
Chung kết năm 2016: Thua trên chấm luân lưu 11m
Bán kết năm 2017: Thua 0-3 ở lượt đi sân khách, lượt về sân nhà?


Real 3-0 Atletico: Ronaldo và chân giá trị của một siêu sao
Sau những chỉ trích là tỏa sáng. Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Atletico Madrid đã hoàn toàn làm lu mờ chân sút được định giá 100 triệu Euro là...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X