Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Olympiakos, Wenger trút giận lên đầu trọng tài

Thứ Tư 05/12/2012 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa Arsenal dẫn trước nhưng lại trắng tay rời sân, HLV Arsene Wenger đã chĩa mũi dùi về phía trọng tài chính và xem đấy là nguyên nhân khiến Arsenal không giành được ngôi đầu bảng.

Tomas Rosicky đưa Arsenal vượt lên trong hiệp 1 sau một pha dứt điểm đẹp, nhưng đội hình trẻ trung của Arsenal không giữ được lợi thế và để cho đội bóng Hy Lạp lật ngược tình thế. Tuy nhiên Wenger cũng có lý khi chỉ trích trọng tài bởi trong tình huống gỡ hòa, ông đã biếu không cho đội chủ nhà một quả phạt góc khi xác định người chạm bóng cuối cùng là thủ thành Wojciech Szczesny. Trong khi đó trên thực tế bóng đã bật vào cột dọc. Từ quả phạt góc, Giannis Maniatis đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Arsenal thua ngược Olympiakos
Arsenal thua ngược Olympiakos

Sau đó, Olympiakos kết liễu luôn trận đấu với cú sút của Kostas Mitroglou. Wenger điên tiết: "Bàn gỡ hòa của họ, đấy dứt khoát phải là một quả phát bóng lên cho chúng tôi, đơn giản thế thôi. Thế trọng tài cầu môn làm gì trong tình huống ấy mà không nhìn thấy? Chả ai biết cả. Nhưng chúng tôi đành phải chấp nhận. Sau bàn gỡ, họ hưng phấn và ghi thêm bàn nữa".

Kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhì, Wenger và các học trò đành hồi hộp chờ lá thăm ở vòng knock-out. "Giáo sư" nói: "Tất nhiên lý tưởng nhất vẫn là nhất bảng. Nhưng ở Champions League thì bất kỳ đối thủ nào cũng khó khăn".

Wenger cũng từ chối bàn về những mục tiêu chuyển nhượng trong tháng Giêng dù đấy được xem là cứu cánh cho một đội bóng chỉ mới thắng 1/6 trận gần đây. Ông nói: "Tôi chưa thể trả lời câu ấy ngay sau đêm nay. Điều quan trọng là chúng tôi chơi tốt từ đây đến Tháng Giêng. Còn nhiều trận đấu lớn từ đây đến đó và Arsenal phải thắng với những con người hiện có".

Trần Minh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X