Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thua Olympiakos 2-4, HLV Unai Emery phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 03/05/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được chơi trên sân nhà, Aston Villa đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Olympiakos. HLV Unai Emery vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Ở trận lượt đi bán kết Europa Conference League, dù được chơi trên sân nhà Villa Park, tuy nhiên, thầy trò Unai Emery bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước Olympiakos. Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng nước Anh rất khó khăn, bởi ở trận lượt về họ sẽ phải làm khách trên đất Hy Lạp.

HLV Unai Emery noi ve tran thua 2-4 truoc Olympiakos
HLV Unai Emery nói về trận thua 2-4 trước Olympiakos

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery của Aston Villa cho biết: “Với những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, họ có nhiều cơ hội đi tiếp hơn chúng tôi. Tuy nhiên, Aston Villa sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho trận lượt về.

Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở Athens để xoay chuyển chục diện trận đấu. Tại Villa Park, chúng tôi không kiểm soát được trận đấu. Họ đã làm tốt, đặc biệt ở khả năng tận dụng cơ hội và chúng tôi đã không thi đấu đúng như tính toán ban đầu".

Tiền vệ John McGinn thì cho rằng: "Chúng tôi mắc nhiều sai lầm và điều đó khiến chúng tôi phải trả giá. Nhiệm vụ của chúng tôi là đến Athens vào tuần tới và xoay chuyển tình thế. Chúng tôi đang ở vào tình thế khó khăn, nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ. 

Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Khi còn cơ hội chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu lượt về”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X