Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Wolfsburg, cầu thủ M.U đổ tại vận đen

Thứ Tư 09/12/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouane Fellaini tin rằng may mắn đã không đứng về phía Manchester United sau khi họ để thua Wolfsburg 2-3 và bị loại khỏi Champions League.


Man United đã khởi đầu thuận lợi trước Wolfsburg với bàn mở tỉ số của Anthony Martial ở ngay phút thứ 10. Nhưng sự quật khởi của đội chủ nhà đã khiến cho thầy trò HLV Louis van Gaal không còn kiểm soát được thế trận và thua liên tiếp 2 bàn ở các phút 13 và 29 hiệp 1. Dù may mắn gỡ hòa ở phút 82 sau pha phản lưới của Josua Guilavogui nhưng chỉ sau đó 2 phút, Naldo đã giúp Wolfsburg giành trọn 3 điểm trên sân nhà bằng bàn ấn định tỉ số 3-2.

Tien ve Marouane Fellaini tin MU bi loai Champions League do den dui hinh anh
M.U ngậm ngùi rời Champions League sau vòng bảng

Cộng với việc PSV đã ngược dòng đánh bại CSKA Moscow 2-1, M.U đã bị loại khỏi Champions League với chỉ 8 điểm sau 6 lượt trận, kém hai đội dẫn đầu bảng B lần lượt là 2 và 4 điểm. Cũng giống như mùa giải 2011/12, Quỷ đỏ sẽ phải xuống chơi tại Europa League sau đợt nghỉ đông và tiền vệ Marouane Fellaini
cảm thấy 90 phút trên sân Volkswagen Arena là thiếu may mắn với họ.

“Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và đúng ra phải làm tốt hơn. Còn họ ghi 3 bàn đều từ những tình huống cố định và M.U đã không làm tốt nhiệm vụ phòng ngự”, anh nói với BT Sport. “Wolfsburg đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc từ cả thủ môn và hậu vệ, chúng tôi đã không may mắn hôm nay. Toàn đội cần quên đi cú sốc này để tập trung vào những trận đấu tiếp theo.”

Tien ve Marouane Fellaini tin MU bi loai Champions League do den dui hinh anh 2
Fellaini tin M.U đã thiếu may mắn từ đầu mùa

Ngoài ra, Fellaini cũng cảm thấy tiếc nuối khi M.U đã không chắt chiu điểm số tại vòng bảng Champions League. “Rất thất vọng nhưng khi nhìn lại đúng ra chúng tôi đã phải có chiến thắng trước PSV nhưng lại chỉ có trận hòa trên sân nhà”. Thậm chí tiền vệ người Bỉ còn chưa sẵn sàng để nói về giải đấu được xem là hạng hai châu Âu Europa League: “Tôi chưa muốn nghĩ tới điều đó, chúng tôi đều thất vọng và cần tập trung vào những trận kế tiếp.”

Trận đấu Wolfsburg 3-2 M.U là lần thứ 4 liên tiếp thầy trò Van Gaal không thể giành chiến thắng trên mọi đấu trường bao gồm 3 trận hòa và 1 thất bại. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Bournemouth tại vòng 16 Premier League.

Xem lại Video tổng hợp trận Wolfsburg 3-2 MU (Bảng B Champions League 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X