Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục ngày ra quân, Man City vẫn sáng cửa vô địch Champions League

Thứ Năm 20/09/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Michael Owen vẫn dành sự lạc quan cho nhà ĐKVĐ nước Anh sau thất bại sốc trên sân nhà trước Lyon ngay ngày ra quân.

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2018/19 khép lại với cú sốc lớn nhất và có lẽ duy nhất diễn ra ở Etihad. Không có Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo vì án treo giò, Manchester City cũng không còn là chính mình và hứng chịu thất bại 1-2 trước các vị khách Lyon.

Man City 1-2 Lyon Thua sốc, thầy trò Guardiola vẫn sẽ vô địch C1 hình ảnh
Cơn địa chấn Man City 1-2 Lyon ngay ngày mở màn vòng bảng Champions League 2018/19

Thua nhục ngay trên sân nhà và trong ngày ra quân mở màn, rõ ràng Man City đã sớm gặp điềm gở trên hành trình chinh phục đỉnh cao Châu Âu đầy tham vọng của mình. Tuy vậy, cựu danh thủ Michael Owen vẫn lạc quan và tin tưởng nhà ĐKVĐ nước Anh có thể vô địch Champions League mùa giải này, bên cạnh đội bóng cũ Liverpool.

Phát biểu của cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo số 7 ở Man Utd: “Tất nhiên kết quả thật đáng thất vọng nhưng dù sao cũng chỉ mới là trận đầu tiên, và Man City biết làm thế nào để vượt qua bảng đấu không quá khó khăn này đối với thực lực của họ.”

“Bên cạnh đó, tôi tin đây là thất bại cần thiết cho thầy trò Guardiola để họ sớm nhìn lại bản thân, xốc lại tinh thần và trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi rất mong muốn một đội bóng Anh có thể vô địch Champions League năm nay, hoặc là Man City hoặc là Liverpool.”

Man City hiện tại tạm thời đội sổ bảng F nhưng với những Shakhtar Donetsk hay Hoffenheim không quá đáng ngại trước mắt, kể cả cơ hội sửa sai và phục thù trên sân Lyon, nửa xanh thành Manchester vẫn tương đối rộng cửa giành vé vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Man City 1-2 Lyon: Etihad rung chuyển
Lyon đã tạo nên cơn địa chấn ở sân Etihad, khi giành chiến thắng 2-1 trước Man City trong trận ra quân tại bảng F UEFA Champions League 2018/2019 diễn ra rạng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X