Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Ajax, HLV Real vẫn quyết không từ chức

Thứ Tư 06/03/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. HLV trưởng Los Blancos quyết không từ bỏ chiếc ghế nóng bất chấp họ mới bị loại khỏi Champions League đầy ê chề.

Real Madrid mới hứng chịu cú sốc thất bại 4-1 ngay trên sân nhà trước Ajax qua đó dừng chân tại Champions League sau 2 lượt trận vòng 1/8 với tổng tỷ số 5-3. Dù vậy, HLV Santiago Solari của họ khẳng định không có ý định từ chức.

Solari tiếp quản ghế HLV trưởng Real thay cho Julen Lopetegui bị sa thải hồi đầu mùa. Trong quãng gần 1 tháng qua, ông cùng Los Blancos trải qua những trận đấu rất không thành công. Tính cả màn bị Ajax hạ nhục, Real đã có 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà và gần như chắc chắn sẽ đối diện mùa giải tay trắng.

Real thua Ajax toi 1-4
Real gần như đã trắng tay ở mọi đấu trường

Tại cúp Nhà vua, Real bị Barcelona loại khỏi bán kết. Tại La Liga, họ cũng đã kém đại kình địch tới 12 điểm trong khi mới nhất phải làm khán giả tại Champions League. Đó là những thành tích tệ hại và bất cứ HLV nào của Real cũng phải chịu áp lực.

Dù vậy, Santiago Solari phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax khẳng định không có kế hoạch từ chức bất chấp những kết quả vừa qua. “Tôi không đến đây để bỏ cuộc”, ông nói ngắn gọn trong một cuộc họp báo.

HLV Solari
Nhưng HLV Solari quyết không rút lui

Sau trận, ngoài việc cho rằng Real thua Ajax tâm phục, khẩu phục, hậu vệ Dani Carvajal đã tuyên bố mùa giải của họ đã khép lại ở đây. Dù vậy, Solari không đồng tình với học trò bởi cho rằng Bầy kền kền vẫn phải chiến đấu cật lực ở La Liga.

“Carvajal là một cầu thủ giàu cảm xúc. Cậu ấy nói điều đó trong bối cảnh không có sự tỉnh táo. Mùa giải vẫn tiếp diễn, chúng tôi vẫn còn mặt trận La Liga”, nhà cầm quân 42 tuổi nói thêm.

Solari cũng kêu gọi đội bóng của mình thể hiện dũng khí đối mặt với một trong những thời điểm khó khăn nhất trong nhiều năm qua: “Mùa giải thật khó khăn! Nhưng chúng tôi ở đây để thể hiện ý chí cùng phẩm chất của mình trong những khoảnh khắc khó khăn.”
 
Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X