Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận ‘tẩy thẻ’ tại Champions League, Ramos bị UEFA điều tra

Thứ Sáu 15/02/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA xác nhận đang tiến hành điều tra về những bình luận được Sergio Ramos đưa ra về chiếc thẻ vàng “mờ ám” của mình trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Ajax.

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos sẽ bị điều tra về những bình luận anh đưa ra sau chiến thắng 2-1 trước Ajax tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chính Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác nhận điều này.

Chuyến làm khách tới sân Johan Cruyff Arena đánh dấu trận đấu thứ 600 của Ramos cho Real trong khuôn khổ Champions League. Trung vệ này cùng với Los Blancos vượt qua Ajax với tỷ số 2-1 để chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào tứ kết giải đấu.

Thừa nhận ‘tẩy thẻ’ tại UCL, Sergio Ramos bị UEFA điều tra hình ảnh

Sergio Ramos bị UEFA điều tra khi thừa nhận cố tình phạm lỗi với Kasper Dolberg


Dù vậy, vào những phút cuối, Ramos đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Kasper Dolberg của Ajax. Đó là lần thứ 3 kể từ đầu vòng bảng, đội trưởng Real bị nhận hình phạt tương tự. Đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Ajax trên sân nhà Santiago Bernabeu sau đây gần 3 tuần.

Ngay sau trận, Ramos thú nhận đã cố tình nhận thẻ vàng để giữ trạng thái “trong sạch” trước vòng tứ kết. Dĩ nhiên, cầu thủ 32 tuổi đã phải rất tự tin rằng Real của mình sẽ vượt qua Ajax để giành vé đi tiếp.

“Nhìn vào kết quả, tôi sẽ nói dối nếu khẳng định không cố tình nhận thẻ”, Ramos nói với các phóng viên sau trận đấu. “Không hẳn là đánh giá thấp đối thủ cũng như nghĩ rằng cục diện đã an bài, nhưng trong bóng đá, bạn phải đưa ra quyết định dù là khó khăn.”

Nhưng không lâu sau, Ramos đã đính chính những nhận xét của mình trong một dòng trạng thái trên mạng xã hội. “Tôi muốn làm rõ rằng tôi buồn hơn bất cứ ai. Tôi đã không cố tình nhận thẻ bởi nếu muốn tôi đã làm điều đó ở trận đấu với AS Roma cuối vòng bảng”, đội trưởng Real viết trên Twitter.

“Tôi sẽ ngồi trên khán đài ủng hộ đội bóng với tư cách một người hâm mộ và mơ về vòng tứ kết.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X