Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Monaco, người Dortmund đổ lỗi cho khởi đầu chậm chạp

Thứ Năm 20/04/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tuchel và tiền vệ Marco Reus thừa nhận bàn thua sớm đã giết chết niềm tin vào một màn lội ngược dòng ngay trên sân Monaco ở trận tứ kết lượt về vừa qua.
Dortmund
Dortmund thi đấu lép vé hoàn toàn so với Monaco

Dortmund đã để thua Monaco ở trận lượt đi tại sân Signal Iduna Park với tỉ số 2-3. Và thử thách dành cho đội bóng vàng đen còn trở nên khó khăn hơn khi họ bị Monaco chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 3 của trận lượt về. Sau 17 phút thi đấu, tỉ số đã là 2-0 và chẳng còn ai tin vào một kỳ tích sẽ đến với đoàn quân của HLV Tuchel. Dù có được bàn rút ngắn tỉ số của Reus đầu hiệp hai song sai lầm ở hàng thủ lại khiến Dortmund phải nhận đòn “chốt hạ” của Germain ở phút 81.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel có rất nhiều điều phàn nàn về màn trình diễn của đội bóng. Chia sẻ trong buổi họp báo, chiến lược gia người Đức bực tức cho hay:

“Chúng tôi khởi đầu khá tốt với một hoặc hai tình huống phối hợp nguy hiểm. Nhưng rồi đột nhiên chúng tôi lại phải nhận một bàn thua thiếu may mắn. Bàn thua đó đã hủy diệt niềm tin của toàn đội. Và rồi chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm khi chuyền bóng và chọn vị trí.

“Ở hiệp hai, chúng tôi đã rất cố gắng nhưng không thể cân bằng tổng tỉ số. Chúng tôi đã chơi một trận khá tốt với sơ đồ ba trung vệ. Tuy nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ tốt. Tựu chung lại, màn trình diễn của chúng tôi là chưa đủ để đem về suất đi tiếp”.

Đồng tình với ông thầy, tiền vệ Marco Reus cũng bày tỏ sự ngán ngẩm khi Dortmund nhập cuộc quá chậm chạp và để đối thủ liên tiếp dội nhiều gáo nước lạnh. “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Chúng tôi không lao vào những tình huống tranh chấp và không thể gây áp lực về phía Monaco. Tỉ số được nâng lên thành 2-0 một cách quá mau chóng.

“Dĩ nhiên cặp đấu chưa chính thức khép lại và chúng tôi đã cố gắng hết sức để ghi được ba bàn thắng. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai khá tốt nhưng không tấn công đủ mạnh để ghi nhiều bàn thắng như mong đợi”.
Tổng hợp: Monaco 3-1 Dortmund (Tứ kết Champions League 2016/17)
Như trận lượt đi, hai đội Monaco vs Dortmund đã mang tới 90 phút tấn công cởi mở và thậm chí không có thẻ phạt.
Thong so tran dau Monaco 3-1 Dortmund
Thông số trận đấu Monaco 3-1 Dortmund

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X