Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, Joachim Low vẫn bênh vực thảm họa Muller

Thứ Tư 17/10/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù học trò thể hiện phong độ tồi tệ trong một thời gian dài, nhưng HLV Joachim Low bảo vệ Muller bất chấp đỉnh cao của cầu thủ này đã chấm dứt.


Low hết lời bênh vực Muller
 

Chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Đức trong năm 2018, và thực tế không thể gượng dậy nổi Những cỗ xe tăng đã mỏi mệt, Thomas Muller đã suy giảm phong độ kinh khủng trong vài năm trở lại đây. Tại chiến dịch World Cup 2018 vừa qua, anh cũng là một trong những cái tên thi đấu tồi tệ nhất, nhưng Joachim Low dường như phớt lờ sự thật này.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, thuyền trưởng Đức cho biết: “Chúng tôi vẫn đang sở hữu trong đội hình 3-4 nhà vô địch thế giới, họ biết phải làm gì để vượt qua khó khă. Bạn không thể đánh mất khả năng của mình sau một vài trận đấu tệ hại. Vâng, tôi vẫn tin rằng thời điểm này sẽ sớm chấm dứt.”

HLV Joachim Low bảo vệ Muller bất chấp phong độ

HLV Joachim Low bảo vệ Muller bất chấp phong độ


“Rõ ràng nếu muốn đi đến thành công, đội bóng của bạn cần sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Thomas Muller vẫn sở hữu những phẩm chất của cậu ấy, có lẽ không thể hiện quá nhiều trong thời gian gần đây, nhưng cậu ấy là một thủ lĩnh đích thực. Thomas đang cố gắng thúc đẩy người khác, và cậu ấy có tiếng nói quan trọng với các cầu thủ trẻ.”
 
“Để đạt được sự ổn định, một tài năng trẻ cần phải đạt độ tuổi 25, 26 hoặc 27. Chính vì vậy, trước khi đội bóng đặt niềm tin vào thế hệ trẻ tiếp theo – những cầu thủ như Thomas vẫn rất quan trọng với đội bóng” – HLV Joachim Low bảo vệ Muller.


Thua trận, HLV Đức tìm cách móc mỉa người Pháp
Joachim Low phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. HLV trưởng ĐT Đức cho rằng các học trò của mình đã chơi ngang ngửa Pháp và chỉ thua bởi những nỗ lực cá nhân của...
Deschamps: “Đức rất tốt, nhưng Pháp rất tiếc!”
Didier Deschamps phát biểu sau trận Pháp 2-1 Đức. HLV trưởng ĐT Pháp cho rằng những sự thay đổi kịp thời đã giúp họ đánh bại một Đức chơi rất tốt tại Stade de...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X