Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leverkusen, sao Tottenham vẫn tự tin sẽ vượt qua vòng bảng

Thứ Năm 03/11/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị trí thứ 3 cùng với việc còn 2 lượt đấu nữa là cơ sở để các cầu thủ Tottenham tin rằng họ vẫn có thể vượt qua vòng bảng Champions League năm nay.
Thua Leverkusen, sao Tottenham van tu tin se vuot qua vong bang hinh anh
Tottenham thua trận nhưng vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng

Ở loạt trận vừa qua, Tottenham có trận đấu đầy khó khăn khi phải gặp đối thủ khá mạnh là Bayer Leverkusen. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã phải chịu thất bại với tỷ số 0-1 và qua đó tụt xuống vị trí thứ 3 trong bảng đấu.

Tuy vậy, với việc còn 2 lượt trận nữa trong khi chỉ kém Leverkusen 2 điểm, các cầu thủ Tottenham vẫn tỏ ra rất tự tin. Tiền vệ Dele Alli chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng cần học cách kết liễu đối thủ để tiến lên phía trước. Một vài thứ đã chống lại chúng tôi ngày hôm nay nhưng toàn đội phải gạt nó sang một bên ngay lập tức”.

“Tottenham sẽ tiếp tục tiến lên phía trước. Chúng tôi tự tin vào khả năng của mình. Đó chỉ là vấn đề về khả năng dứt điểm và giành lấy kết quả tích cực”.

Đồng quan điểm đó, trung vệ Eric Dier cho biết dù rất thất vọng với trận thua trên sân nhà nhưng anh và các đồng đội sẽ không nghĩ về nó mà quay lại tập luyện ngay lập tức. “Nếu muốn được coi là đội bóng lớn, bạn phải học cách gượng dậy ngay lập tức sau thất bại”, cầu thủ người Anh chia sẻ.

Điều mà Dier muốn nói đến ở đây có lẽ là trận derby London với Arsenal cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Đây là cuộc đối đầu được dự đoán sẽ rất khó khăn khi Tottenham phải hành quân đến sân Emirates của đối thủ đang ngự trị trong nhóm dẫn đầu BXH. Lúc này, phong độ của Arsenal đang là cực cao sau quãng thời gian chơi thăng hoa và đầy ổn định nên sẽ không dễ để thầy trò Pochettino kiếm điểm tại Emirates.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X