Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Tottenham, Pep đổ tại trọng tài

Thứ Năm 18/04/2019 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 4-3 là không đủ để Man City đi tiếp, và HLV Pep Guardiola chia sẻ về trọng tài với một sự tiếc nuối không nhỏ.

Pep thất vọng vì dừng bước

Trong cuộc đọ sức trên SVĐ Etihad, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. VAR cũng là một yếu tố không nhỏ tác động đến kết quả chung cuộc, khi 1 lần từ chối bàn thắng của Man City phút cuối cùng, nhưng trước đó lại công nhân pha ghi bàn gây tranh cãi của Tottenham.
Chia sẻ về điều này, HLV Pep Guardiola bày tỏ quan điểm: “Tôi ủng hộ VAR, nhưng Llorente đã chạm tay vào bóng. Ở góc độ của trọng tài, có lẽ ông ấy không quan sát kỹ băng hình. Đó là điều tàn nhẫn đối với chúng tôi, nhưng bóng đá là vậy và bạn cần phải chấp nhận.

HLV Pep Guardiola chia sẻ về trọng tài sau trận gặp Tottenham hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ về trọng tài sau khi gục ngã ở tứ kết


Sau 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã dẫn trước với tỷ số 3-2. Trong hiệp 2, Man City tạo ra rất nhiều cơ hội và đã ghi những bàn thắng cần thiết. Thật không may, chừng đó là chưa đủ và chúng tôi đã nhận cái kết tồi tệ. Chúc mừng Tottenham với chiến thắng này, chúc may mắn ở vòng bán kết.

Chúng tôi sẽ có phản ứng tích cực vào cuối tuần. Toàn đội sẽ đi ngủ, không nghĩ nhiều vào thời điểm này, và sẽ chuẩn bị cho Premier League”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ về trọng tài sau thất bại.
Đáng chú ý ở chỗ, thứ Bảy này Man City sẽ gặp lại chính Tottenham tại giải Ngoại hạng, với hy vọng đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.
Man City 4-3 Tottenham: Điên cuồng, kịch tính và hấp dẫn nhất lịch sử
Trận tứ kết lượt về trên SVĐ Etihad xứng đáng là màn so tài hay bậc nhất từ trước đến nay. Dư âm Man City vs Tottenham đã đọng lại trong tâm trí người hâm mộ...
Vào bán kết C1, Tottenham nhận tin sét đánh từ Son Heung Min
Ngay tại Etihad, Tottenham đã xuất sắc giành vé vào bán kết sau trận cầu siêu kịch tính. Ngôi sao sáng nhất của Spurs đương nhiên là tiền đạo Son Heung Min,...
Đây! Khoảnh khắc VAR giúp Tottenham chết đi sống lại trước Man xanh
Những tưởng đã có thất bại ở những phút cuối cùng, tuy nhiên Tottenham tiến vào bán kết nhờ VAR, và đó chắc chắn là quyết định làm thay đổi lịch sử CLB.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X