Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Tottenham, HLV Inter cầu cứu Barca

Thứ Năm 29/11/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luciano Spalletti nói về trận Tottenham vs Inter Milan, ông thầy người Italia mong muốn Barca sẽ chơi sòng phẳng với Spurs ở lượt đấu cuối dù họ đã chính thức đi tiếp.

Inter thất bại 0-1 trước Tottenham


Sau chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Inter Milan hành quân tới sân của Tottenham với sự tự tin rất lớn. Chỉ cần giành 1 điểm tại Wembley, đội bóng đá thành Milan sẽ chính thức đi tiếp. Đại diện của Italia đã chơi không tồi trên sân của Tottenham.
 
HLV Luciano Spalletti nói về trận Tottenham vs Inter Milan hình ảnh

Tottenham đánh bại Inter 1-0


Trong 90 phút thi đấu, Inter Milan tạo ra một thế trận cân bằng so với đội chủ nhà, số lần dứt điểm của hai bên cũng tương đương. Tuy nhiên, Tottenham lại là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Bàn thắng của Christian Eriksen ở phút 80 giúp Spurs đánh bại Inter với tỷ số 1-0.

Ở trận đấu cùng giờ ở bảng B, Barca đánh bại PSV 2-1. Đội chủ sân Camp Nou đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng, Tottenham sau chiến thắng trước Inter đã vươn lên vị trí thứ 2. Cùng có 7 điểm như Inter nhưng Spurs xếp trên vì hơn kết quả đối đầu.

Lượt cuối sẽ quyết định tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này. Cụ thể, Inter tiếp PSV trên sân nhà còn Tottenham phải làm khách trước Barca ở Camp Nou.
 


HLV Luciano Spalletti cầu cứu Barca

 


HLV Luciano Spalletti nói về trận Tottenham vs Inter Milan, ông thầy người Italia mong muốn Barca sẽ chơi sòng phẳng với Spurs ở lượt đấu cuối dù họ đã chính thức đi tiếp.
 
HLV Luciano Spalletti noi ve tran Tottenham vs Inter Milan

HLV Luciano Spalletti nói về trận Tottenham vs Inter Milan


“Tôi nghĩ rằng Inter đã chơi không tồi ở trận đấu này, chúng tôi không hề lép vế trước Tottenham. Chúng tôi cũng có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Inter chỉ mắc duy nhất 1 sai lầm, tình huống đó đã khiến chúng tôi phải nhận bàn thua với cú dứt điểm của Christian Eriksen”.

“Tất nhiên, tôi rất buồn với kết quả trận đấu, chúng tôi đã không thể hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Tôi hy vọng Barca sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trước Tottenham tại Camp Nou, ngay cả khi họ đã chính thức đi tiếp. Họ có nhiều cầu thủ lớn như Messi, như Pique. Tôi chắc chắn rằng họ muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X