Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau PSG, Chelsea còn nhận hung tin chấn thương từ Costa

Thứ Năm 10/03/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới vài tuần.

Costa chan thuong
Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp PSG
Tiền đạo Diego Costa được coi là niềm hy vọng duy nhất của Chelsea trong trận đại chiến với PSG. Kể từ khi The Blues bổ nhiệm Guus Hiddink, Costa đã tìm lại được phong độ đáng sợ ngày nào khi ghi được tới 10 bàn thắng sau 14 trận đấu. Nhận thức được tầm quan trọng của ngôi sao người Tây Ban Nha, trước khi trận lượt về diễn ra, nhóm quản lý mạng xã hội của đội bóng thủ đô Paris đã đăng tải một đoạn clip ngắn với một chuỗi hình ảnh của các siêu anh hùng cũng như những nhân vật phản diện, trong đó có cả ảnh Costa với lời thách thức: “Hãy tìm kẻ lừa đảo”. Đây rõ ràng là một đòn tâm lý nhắm tới chân sút đang thi đấu cho Chelsea với hy vọng sẽ ngăn ngừa được sự nguy hiểm của cầu thủ này.

Tuy vậy, mục đích của PSG đã đổ bể khi Costa chẳng hề cho thấy bất kỳ sự nao núng nào mà thậm chí còn hừng hực tinh thần của một chiến binh báo thù. Sau khi đội chủ sân Stamford Bridge bị Rabiot chọc thủng lưới, Diego Costa đã thi đấu tuyệt hay để đem về bàn san bằng tỉ số quý giá cho đội bóng đá thành London. Sau đó, anh cùng với các đồng đội đã tạo ra được hàng loạt pha bóng hãm thành nguy hiểm có thể ghi bàn nhưng không tận dụng thành công.
Ibrahimovic nói gì sau khi nhấn chìm Chelsea?
Trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016 giữa Chelsea 1-2 PSG kết thúc với niềm vui thuộc về đội khách. Tiền đạo Ibrahimovic đã góp công lớn trong cả 2...
Có vẻ như việc hoạt động quá sức trong một thời gian dài đã ảnh hưởng lớn tới đôi chân của tiền đạo 27 tuổi. Khi hiệp 2 trôi qua được khoảng 15 phút, chân sút chủ lực của Chelsea đã bất ngờ ngã gục xuống mặt cỏ Stamford Bridge rồi ra dấu xin thay người. Sao trẻ Bertrand Traore dù đã rất cố gắng nhưng không thể khiến cho hàng thủ lừng lẫy của PSG mướt mồ hôi như những gì người đàn anh đã làm. Do không còn duy trì được áp lực trước khung thành của đội khách, The Blues đã bị dồn về phần sân nhà và thủng lưới bàn thua thứ hai ấn định tỉ số Chelsea 1-2 PSG
không lâu sau đó.

Với những biểu hiện của Diego Costa, có thể khẳng định cầu thủ này đã gặp phải chấn thương gân khoeo. Đây là một trong những chấn thương khá nặng và nguy cơ Costa phải ngồi ngoài từ hai đến ba tuần tiếp theo là rất cao.

Xem video bóng đá tổng hợp Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X