Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Liverpool, Silva đòi áp dụng VAR ở Champions League

Thứ Tư 11/04/2018 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bernardo Silva đòi áp dụng VAR ở Champions League sau khi Man City bị tước mất bàn thắng hợp lệ của Sane ở trận gặp Liverpool, qua đó gián tiếp khiến họ xuống tinh thần và bị loại khỏi đấu trường số 1 châu Âu.

Man City bị loại cay đắng

Bị Liverpool dẫn tới 3 bàn sau trận tứ kết lượt đi, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ có một mục tiêu duy nhất là tấn công, tấn công và tấn công. Và bàn thắng đến với The Citizens rất sớm khi Gabriel Jesus phá lưới Liverpool ngay phút thứ 2 của trận đấu.

Tỉ số trong hiệp một đáng lẽ đã được nâng lên thành 2-0 nếu như các trọng tài xử lý chính xác hơn. Cụ thể, Sane đã đưa được bóng vào lưới của Liverpool nhưng lại bị thổi phạt việt vị. Đoạn băng quay chậm sau đó cho thấy James Milner đã chạm vào bóng trước khi bóng đến chân Sane. Điều đó biến quyết định thổi phạt việt vị Sane thành một sai lầm đáng trách của các trọng tài.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Man City dường như bị ức chế tâm lý với quyết định của trọng tài nên đã bị Liverpool đánh bại. Hai bàn thắng của Salah và Firmino giúp đoàn quân của Klopp ca khúc khải hoàn rời khỏi Etihad.
Thua dau Liverpool, Silva doi ap dung VAR o Champions League hinh anh

Bernardo Silva đòi áp dụng VAR ở Champions League

Bernardo Silva kêu gọi công bằng

HLV Pep Guardiola đã phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài Mateu Lahoz và bị đuổi lên khán đài trong hiệp hai. Sau trận đấu, tiền vệ Bernardo Silva cũng thể hiện sự bất bình và đã đưa ra một vài lời khuyên về việc sử dụng công nghệ VAR trong tương lai.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội Instagram, tuyển thủ người Bồ Đào Nha cho biết: “Cảm ơn các bạn vì bầu không khí tuyệt vời ngày hôm nay. Chúng tôi đã cố gắng hết sức lực nên không có gì phải nuối tiếc.
Liverpool đã đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới
Sau trận thắng Man City 2-1, HLV Jurgen Klopp phát biểu về đội bóng, về giải đấu Champions cùng CLB Roma.

“Năm sau, chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn. Chúc mừng Liverpool và chúc họ gặp may mắn ở vòng bán kết. Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung hết sức ở Premier League và kết thúc mùa giải với một danh hiệu.

“Tái bút: Tôi nghĩ Champions League nên bắt đầu sử dụng công nghệ VAR từ mùa giải sau. Có lẽ nó sẽ hữu ích trong một vài trường hợp cụ thể”.

Xem thêm những thông tin đáng chú ý sau trận Man City vs Liverpool:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X