Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Neymar đòi Barca "vơ vét" cả Châu Âu

Thứ Sáu 21/04/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao hàng đầu sân Camp Nou đề đạt bạo chi cho hàng loạt cái tên khủng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này sau thất bại 0-3 trước Juventus ở tứ kết Champions League.

Messi va Neymar doi Barca vo vet ca Chau Au hinh anh
Thất bại mùa giải này buộc Messi và Neymar yêu cầu Barcelona xem xét lại chính sách chuyển nhượng

Barcelona đã bị loại khỏi Champions League sau thất bại 0-3 trước Juventus và nếu không thể giành chiến thắng ngay trên thánh địa Bernabeu của đại kình địch Real Madrid trong trận El Clasico cuối tuần này, họ coi như cũng hết hy vọng đua vô địch La Liga. Mùa giải cuối cùng của Luis Enrique có thể nói là thất bại toàn tập, hậu quả của bao kỳ chuyển nhượng tệ hại “thừa lượng thiếu chất” trong những năm qua.

Nhận thấy vấn đề cam go này, hai ngôi sao hàng đầu sân Camp Nou là Messi và Neymar đã thẳng thắn yêu cầu BLĐ Barca xem lại chính sách chuyển nhượng của mình một cách nghiêm túc. Tuyệt đối không thể được phép tái diễn những bản hợp đồng thất bại ngốn tổng cộng đến 150 triệu Euro gần đây, như Andre Gomes, Lucas Digne, Paco Alcacer, Jasper Cillesen, Denis Suarez hay trước đó là Ardu Turan và Aleix Vidal.

Theo đó, mục tiêu số một mà Messi và Neymar tiến cử cho Barcelona chính là Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp của đối thủ Atletico Madrid hiện cũng là cái tên được Man Utd theo đuổi sát sao. Mọi gánh nặng săn bàn từ trước tới giờ đều chỉ dồn lên vai bộ ba MSN và khiến họ bị quá tải, trong khi tân binh 30 triệu Euro Paco Alcacer từ Valencia gây thất vọng não nề mỗi khi vào sân.

Bên cạnh Griezmann, Messi và Neymar còn muốn Barca chơi lớn với những ngôi sao tấn công khét tiếng nhất nhì Châu Âu hiện tại khác, bao gồm tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, “hung thần” của chính họ ở tứ kết Champions League vừa xong, và tài năng trẻ Gabriel Jesus của Man City.

Với tình cảnh đau đầu ở hàng tiền vệ khi huyền thoại Iniesta dần đếm ngược ngày treo giày, Ivan Rakitic không có tiến bộ đột phá nào, còn những tân binh Andre Gomes hay Denis Suarez thật sự chán chẳng buồn nói, Messi và Neymar thống nhất một ngôi sao duy nhất cho sân Camp Nou trong mùa hè này – Marco Verratti. Như Griezmann, tiền vệ 25 tuổi người Ý của PSG được cả Châu Âu săn đón và được Iniesta chấm là truyền nhân duy nhất của mình ở Barcelona.

Góc nhìn: Barca và cái giá phải trả cho sự ngu muội trên TTCN
2 năm trôi qua, những khoản đầu tư khổng lồ vào thị trường chuyển nhượng của Barca đã không hề phát huy được hiệu quả. Họ mới có 2 mùa liên tiếp dừng chân ngay...


Các tin tức Barca không thể bỏ qua trên Bongda24h.vn



Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X