Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau, HLV Solskjaer thừa nhận trình độ M.U kém xa Barcelona

Thứ Tư 17/04/2019 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận Barca 3-0 M.U, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đối thủ hoàn toàn xứng đáng đi tiếp nhờ đẳng cấp hơn hẳn.

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, các cầu thủ M.U quyết tâm ghi bàn vào lưới Barca ở lượt về nhằm mơ tới cơ hội đi tiếp. Quỷ đỏ đẩy cao đội hình tấn công và suýt chút nữa đã có bàn thắng nếu pha dứt điểm của Rashford đi thẳng vào lưới thay vì chạm xà ngang khung thành bật ra ngoài.

Không thể ghi bàn vào lưới Barca, M.U cuối cùng đã phải nhận bàn thua sau tình huống dứt điểm đầy quyết đoán ngoài vòng cấm của siêu sao Lionel Messi ở phút thứ 16. 4 phút sau đó, mọi thứ gần như đã an bài ghi M10 hoàn tất cú đúp bàn thắng cho mình ở trận này vẫn từ một cú sút xa trái phá.

HLV Solskjaer thừa nhận trình độ MU kém xa Barcelona hình ảnh
HLV Solskjaer thừa nhận trình độ M.U kém xa Barcelona

Thua chung cuộc 0-3, M.U đã tan giấc mộng xưng vương tại đấu trường Champions League. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng thừa nhận đội bóng của mình còn kém xa đối thủ.

Nhà cầm quân người Na Uy nói với BT Sports: "Nếu muốn có kết quả tốt, bạn cần thi đấu tốt. Các cầu thủ M.U đã có khởi đầu khá thuận lợi và tạo ra nhiều cơ hội trong khoảng 15 phút đầu trận nhưng tất cả đều không thể làm được như Messi bởi cậu ấy đã ở một đẳng cấp khác.

Messi và Ronaldo thực sự là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong suốt một thập kỷ qua. Tôi nghĩ chắc hẳn mọi người đều đồng ý rằng tối nay Messi đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời.

Cậu ấy và các cầu thủ Barca đều sở hữu một đẳng cấp tuyệt vời mà M.U chưa thể vươn tới. Chúng tôi sẽ làm được như vậy nếu làm việc chăm chỉ hơn.

Nếu M.U muốn tìm lại hào quang trong quá khứ, chúng tôi sẽ phải thách thức được Barca, đội bóng đã cho thấy đẳng cấp trên vài bậc so với M.U ở hai trận đấu đã qua".

Thất bại tại Champions League, thầy trò Ole Solskjaer sẽ chỉ còn một mục tiêu để phấn đấu là cố gắng góp mặt trong tốp 4 mùa này. Song đây liệu có phải là nhiệm vụ dễ dàng với họ nếu cứ tiếp tục thi đấu như hiện tại?

Thong so tran dau Barca 3-0 MU
Thông số trận đấu Barca 3-0 MU

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X