Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Atletico, Arsenal còn nhận tin dữ về Cazorla

Thứ Sáu 04/05/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận anh không chắc chắn sẽ ở lại Arsenal sau khi đội bóng thành London bị loại khỏi sân chơi Europa League đêm qua.
Bàn thắng của Diego Costa trong hiệp một đã giúp Atletico giành chiến thắng 1-0 tại sân Wanda Metropolitano. Với tổng tỉ số 2-1 chung cuộc, đoàn quân của Simeone đã lọt vào trận chung kết và đụng độ Marseille vào ngày 16/5 tới.

Tiền vệ Cazorla đã phải điều trị chấn thương trong gần 2 năm qua. Anh phải trải qua vô vàn cuộc phẫu thuật để chữa trị chấn thương gót chân dai dẳng.
Cazorla co the roi Arsenal vao cuoi mua giai nay hinh anh

Cazorla có thể rời Arsenal vào cuối mùa giải này


Tiền vệ 33 tuổi mới trở lại và tự mình tập luyện tại Emirates hôm thứ Năm tuần trước. Tuy vậy, anh vẫn chỉ ngồi ngoài theo dõi đội bóng thành London đại chiến với Atletico.

Hợp đồng của Santi Cazorla với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè này. Và với việc HLV Wenger quyết định chia tay đội bóng vào cuối mùa giải, Cazorla cũng đang úp mở kế hoạch rời khỏi Emirates.

“Hợp đồng của tôi sẽ đáo hạn vào tháng 6. Và tôi không biết bất kỳ điều gì về tương lai của mình lúc này cả. Tôi đang cố gắng tiến từng bước một để chữa trị hoàn toàn chấn thương của mình.

“Atletico Madrid là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Europa League năm nay. Họ đã nhận được đánh giá cao kể từ khi bị loại khỏi Champions League mùa này”.


Với tình hình chấn thương của Cazorla hiện tại, cũng khó có thể đòi hỏi đội bóng thành London sẽ giữ anh lại sau mùa hè năm nay. Bởi dù có thể trở lại thi đấu, Cazorla cũng đã ở tuổi 33. Sức bền lẫn thể lực của Cazorla đã giảm nhiều và khó đáp ứng được những yêu cầu khắc nghiệt của Premier League.

Mới đây, Arsenal đã bị loại khỏi sân chơi Europa League bởi Atletico. Đoàn quân của HLV Wenger bị lép vế hoàn toàn khi đối diện với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Sự yếu kém của tuyến tiền vệ là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội bóng thành London.

Sự bực tức mà Jack Wilshere thể hiện khi bị thay ra phản ánh rõ ràng bộ mặt bạc nhược của Arsenal. Nếu Cazorla khỏe mạnh, chưa chắc Pháo thủ đã phải chịu thất thủ trước Atletico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X