Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Barca, HLV Emery chỉ trích trọng tài thậm tệ

Thứ Năm 09/03/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery cho rằng trọng tài Deniz Aytekin đã xử lý những tình huống penalty rất thiếu chính xác dù cũng thừa nhận PSG đã chơi không tốt tại Nou Camp.
PSG that bai 1-6 truoc Barca
PSG bị Barca đả bại với tỉ số chung cuộc 1-6

PSG đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0 ở lượt đi và có lợi thế không nhỏ khi hành quân tới Nou Camp. Dù bị chọc thủng lưới ba lần trong vòng 50 phút đầu tiên song bàn thắng trên sân khách của Edinson Cavani đã khiến cho màn lội ngược dòng của Barca phải đối diện với nhiều thử thách hơn đáng kể. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Neymar trong ít phút cuối trận cùng một pha lập công quan trọng của Sergi Roberto trong những giây bù giờ cuối cùng đã mang về chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-5 cho đoàn quân của HLV Luis Enrique.

Tuy vậy, màn lội ngược dòng kinh điển của Barca cũng có sự giúp sức không nhỏ của trọng tài Deniz Aytekin. Vị vua áo đen này đã bỏ qua hai tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm Barca của Mascherano và Pique. Không những thế, vị trọng tài người Đức còn mang đến cho đội chủ nhà hai quả penalty gây tranh cãi với những tình huống ngã vờ khéo léo của Neymar và Suarez. Và dĩ nhiên, HLV Unai Emery không thể hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu vừa qua.

“Chúng tôi không chứng tỏ được mình trong trận đấu vừa qua nhưng những quyết định thổi penalty của trọng tài cũng có tác động lớn tới kết quả trận đấu. Hai quả penalty cho họ và một quả penalty không được trao cho chúng tôi đều có ảnh hưởng rất lớn. Chúng tôi tin rằng mình có thể đi tiếp nhưng trọng tài đã trừng phạt chúng tôi.

“Khi phân tích, chúng tôi thấy mình đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Chúng tôi đã mắc lỗi lớn trong hiệp một khi pressing không đủ tốt và cầm bóng khá run chân. Chúng tôi chủ động lùi sâu hơn và họ tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Và cả hai bàn thắng của họ trong hiệp một đều có sự trợ giúp đắc lực của chúng tôi.

“Bước sang hiệp hai, toàn đội đã bình tĩnh hơn và giữ vị trí tốt hơn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và tạo được vài ba cơ hội đáng kể. Nhưng những quyết định của trọng tài chống lại chúng tôi và chúng tôi đã mất tất cả mọi thứ trong những phút cuối cùng. Đây là một trải nghiệm tồi tệ cho tôi và CLB. Chúng tôi cần phải rút ra những bài học từ trận đấu hôm nay”.
Thấy gì sau màn ngược dòng siêu tưởng của Barca trước PSG?
Trước trận đấu trên sân Nou Camp, Barca đứng trước tình cảnh hiểm nghèo khi thua PSG 0-4 ở lượt đi. Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ mới chính là...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X